sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Chưa cần đá trận nào ở World Cup, Huỳnh Như đã khiến đội bóng châu Âu 'thất điên bát đảo'

Thứ năm, 13/07/2023 07:33 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Huỳnh Như nhận thông điệp ý nghĩa từ CLB chủ quản Lank FC tại châu Âu trước thềm VCK World Cup nữ 2023.

Tối 12/7, trên trang fanpage chính thức, CLB Lank FC đã đăng tải hình ảnh Huỳnh Như ăn mừng bàn thắng trong cả màu áo Lank FC và ĐT nữ Việt Nam kèm lời chúc: "Ngôi sao của chúng ta đã đến New Zealand để tham dự World Cup. Cô sẽ tham gia một trận giao hữu với Tây Ban Nha vào ngày 14/7. Huỳnh Như đang sẵn sàng để tỏa sáng. Chúc may mắn @huynhnhuso9".

Sau 9 giờ đăng tải, bài viết này đã thu hút được 3,2 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, 14 lượt chia sẻ và 134 bình luận, phần lớn đến từ các CĐV Việt Nam.

lank fc
Bức ảnh trên trang chủ CLB Lank FC nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam

Với động thái này thì chắc chắn hợp đồng gia hạn thêm 1 năm giữa Huỳnh Như và Lank FC đã được kích hoạt. Nhiều khả năng đội bóng Bồ Ban Nha đã gật đầu với việc tăng lương cho tiền đạo số 9 tuy nhiên con số cũng không đáng kể. Được biết, cầu thủ gốc Trà Vinh cũng chỉ yêu cầu tăng 200 EURO (khoảng 5 triệu đồng) cho 1 tháng lương. Trước đó lương Huỳnh Như chỉ có 1.500 EURO/tháng ( ~40 triệu đồng tiền Việt). 

Trước thềm VCK World Cup nữ 2023, Huỳnh Như đang có thể trạng cực tốt. Theo kết quả kiểm tra y tế mới đây, các bác sĩ đã đưa ra kết luận khá bất ngờ liên quan đến Huỳnh Như. Theo đó, Huỳnh Như đạt chỉ số rất cao về sức bền, thể lực, tốc độ và là cầu thủ có thể trạng toàn diện nhất dù đã 31 tuổi.

huynh nhu
Huỳnh Như đã sẵn sàng cho VCK World Cup 2023 cùng ĐT nữ Việt Nam

Đáng lưu ý là Huỳnh Như cũng chính là cầu thủ duy nhất của CLB Lank có cơ hội được thi đấu tại World Cup 2023. Bồ Đào Nha là một trong ba đối thủ tại vòng bảng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại World Cup 2023 nhưng trong thành phần đội bóng này tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh không có bất cứ cầu thủ nào thuộc biên chế Lank FC.

Các tuyển thủ bóng đá nữ Bồ Đào Nha dự World Cup 2023 nếu không chơi bóng ở nước ngoài thì cũng đến từ các CLB nổi tiếng, giàu truyền thống trong nước như Benfica, Braga, Sporting CP, Maritimo.

Theo dõi Sports442 trên