sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Lịch thi đấu vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2023: Hà Nội 'dễ thở', Nam Định gặp khó

Thứ hai, 31/07/2023 10:08 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Lịch thi đấu vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2023 với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng cùng CLB Nam Định gặp CAHN.

Vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2023 sẽ diễn ra trong 3 ngày 1, 2 và 5/8 tới. Theo đó, trận mở màn của vòng đấu sẽ là cuộc đối đầu trong nhóm vô địch giữa CLB Viettel và Topenland Bình Định.   

Ngày thi đấu tiếp theo (2/8) sẽ diễn ra 3 trận đấu của nhóm vô địch gồm: Nam Định vs CLB Công an Hà Nội, Hà Tĩnh vs Thanh Hóa và Hà Nội vs Hải Phòng. 

Trong đó, tâm điểm của vòng đấu sẽ là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng. Đội bóng Thủ đô chắc chắn hướng tới trận đấu này với mục tiêu 3 điểm để duy trì phong độ, đồng thời là ngôi đầu trên BXH.

ha noi vs nam dinh
CLB Hà Nội sáng cửa tiếp đà thăng hoa sau trận thắng Nam Định

Ở chiều ngược lại, với chuỗi 2 trận thua gần nhất, Hải Phòng cũng sẽ hạ quyết tâm giành kết quả tốt để cải thiện điểm số cũng như thứ hạng. Đáng chú ý, đây là trận đấu thứ hai trong mùa giải năm nay, VAR được áp dụng. 

Trong khi đó, trận đấu dự sẽ hấp dẫn không kém là màn đối đầu giữa Nam Định vs Công an Hà Nội (CAHN). Trước một CAHN khao khát giành chiến thắng để đua vô địch, đội bóng Thành Nam được nhận định sẽ gặp khó trên sân nhà Thiên Trường.

lich thi dau vong 4 giai doan 2 vleague

Các trận đấu ở nhóm đua trụ hạng V-League năm nay sẽ diễn ra muộn hơn vào ngày 5/8, gồm 3 cặp đấu: HAGL gặp CLB TP.HCM, Đà Nẵng đối đầu SLNA trong khi Bình Dương sẽ chạm trán Khánh Hòa. 

Theo dõi Sports442 trên