sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Cho rằng 'HLV Troussier không ngán Indonesia', truyền thông xứ Vạn đảo lập tức 'phản pháo'

Chủ nhật, 30/07/2023 21:19 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, truyền thông Indonesia vừa có những bình luận về thái độ tự tin của HLV trưởng ĐT Việt Nam - Philippe Troussier trước thềm tham dự vòng loại World Cyp 2026.

Theo kết quả bốc thăm vòng loại thứ hai World Cup 2026, ĐT Việt Nam nằm ở bảng F cùng với các đối thủ Iraq, Philippines và đội thắng trong cặp đấu tại vòng loại thứ nhất giữa Indonesia và Brunei. Theo đó, khả năng cao đối thủ còn lại của thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ là ĐT Indonesia.

Sau khi biết kết quả bốc thăm, HLV Troussier bày tỏ sự hào hứng: "Phải nói rằng kết quả bốc thăm này khá thú vị. Bởi ở Asian Cup, chúng tôi cũng gặp Iraq và Indonesia. Tôi không biết đó có phải lợi thế hay không nhưng chúng tôi sẽ phải tìm hiểu rõ về nhau".

bang dau vong loai thu hai world cup 2026
Kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại thứ hai World Cup 2026

Sau những phát biểu của HLV Troussier, trang CNN chi nhánh Indonesia đưa tin: "HLV đội tuyển Việt Nam nói ông ấy không ngán Indonesia. Nếu vượt qua Brunei ở trận play-off thuộc vòng loại đầu tiên World Cup 2026, Indonesia sẽ lọt vào bảng F của vòng loại thứ 2, chung bảng với Iraq, Philippines và đội tuyển Việt Nam".

"HLV đội tuyển Việt Nam cảm thấy rất tự tin về kết quả bốc thăm vừa có được. Dù vậy, ông Troussier không đánh giá thấp các đối thủ. Theo vị HLV người Pháp, mọi đội bóng trong bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 đều muốn giành quyền đi tiếp, nên ông cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho đội tuyển Việt Nam", CNN Indonesia thông tin thêm.

hlv troussier dt viet nam
HLV Troussier bày tỏ sự tự tin trước thềm bước vào vòng loại World Cup 2026

Trước khi chính thức bước vào vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Hàn Quốc vào tháng 10 tới.

Theo đó, trang Vocket FC của Malaysia đánh giá đây sẽ là trận cầu có ý nghĩa quan trọng đối với thầy trò HLV Troussier. 

"Đây là một phần trong quá trình chuẩn bị của đôi bên cho vòng loại World Cup 2026 (bắt đầu từ tháng 11 năm nay) và Asian Cup 2023 (thực chất diễn ra vào đầu năm 2024). Trận đấu với Hàn Quốc sẽ giúp HLV Troussier kiểm tra năng lực các cầu thủ, trước đội bóng được đánh giá mạnh hơn", trang Vocket FC bình luận.

Theo dõi Sports442 trên