sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

'Gã nhà giàu' V-League chính thức lên tiếng về thương vụ với thuyền trưởng ĐT Thái Lan

Thứ tư, 19/04/2023 11:30 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, CLB CAHN mới đây đã chính thức lên tiếng về chuyện thương thảo với HLV ĐT Thái Lan - Mano Polking.

Thời gian qua, truyền thông rộ tin CLB Công an Hà Nội (CAHN) đang trong quá trình đàm phán với HLV trưởng ĐT Thái Lan - Mano Polking.

Tin đồn này được cho là có cơ sở trong bối cảnh LĐBĐ Thái Lan lại đang vấp phải nhiều khó khăn về vấn đề tài chính nên nhiều khả năng 2 bên không tìm được tiếng nói chung. Bên cạnh đó, phía CLB CAHN cũng đang cần một vị thuyền trưởng có bề dày thành tích và kinh nghiệm để dẫn dắt dàn hảo thủ của mình, và HLV Polking được đánh giá tương đối cao và phù hợp.

clb cahn vs hlv polking
Rộ tin CLB CAHN muốn chiêu mộ HLV Polking

Và mới đây, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng. Trao đổi với Dân Trí vào chiều hôm qua (18/4), một lãnh đạo của CLB CAHN xác nhận có đặt vấn đề mời HLV Mano Polking ngồi vào "ghế nóng" của đội bóng này.

"Hy vọng thỏa thuận với HLV Mano Polking sẽ được chốt trong tuần này", vẫn là lời của vị lãnh đạo nói trên của CLB CAHN. 

Ở chiều ngược lại, HLV Mano Polking cũng úp mở khả năng ông sẽ rời ĐT Thái Lan, do không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá nước này.

Tuy nhiên, chia sẻ với tờ ​Ball Thai, người từng 2 lần đưa "Voi chiến" lên ngôi vô địch AFF Cup tái khẳng định tâm tư muốn tiếp tục đồng hành với bóng đá xứ chùa Vàng:  

"Tôi muốn tiếp tục dẫn dắt tuyển Thái Lan ở Asian Cup 2023. Tin đồn sẽ không xuất hiện nếu như FAT xác định có muốn làm việc với tôi nữa không. Tôi có thể không phải HLV hoàn hảo nhưng tôi nghĩ phong cách chiến thuật của mình phù hợp với đội Thái Lan. Chúng tôi có thể thua vài trận nhưng quan trọng là vẫn có thể làm tốt hơn thế", HLV Polking khẳng định.

hlv polking
HLV Polking úp mở tương lai với bóng đá Thái Lan

Hợp đồng giữa HLV Polking với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) có thời hạn đến tháng 2/2024. Với thành tích 2 lần vô địch AFF Cup gần nhất, chiến lược gia mang hai dòng máu Đức và Brazil có được điểm cộng lớn trong lòng LĐBĐ cũng như người hâm mộ xứ chùa Vàng, qua đó đứng trước cơ hội được FAT tin tưởng và gia hạn hợp đồng. 

(VIDEO: HLV Polking tỏ thái độ với lãnh đạo Việt Nam. Nguồn: Next Sports)
Theo dõi Sports442 trên