sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Thua trắng 'ông lớn', U23 Thái Lan đứng trước bờ vực bị loại sớm tại giải châu lục

Thứ năm, 21/09/2023 20:37 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

U23 Thái Lan đã không thể tạo ra bất ngờ và để thua đậm U23 Hàn Quốc, qua đó đứng trước nguy cơ phải dừng bước sớm tại ASIAD 19.

Trước “ông lớn” của châu lục là Hàn Quốc, những khó khăn là điều đã được dự báo cho U23 Thái Lan trước giờ bóng lăn.

Và đúng như nhận định của giới mộ điệu, đội bóng xứ chùa Vàng đã phải đối diện với những đợt tấn công như vũ bão đến từ đối phương ngay ở thời điểm đầu trận.

Điều gì đến cũng đến, U23 Hàn Quốc sớm có được bàn mở điểm sau tình huống cú lắc đầu chuẩn xác của Hong Huyn Seok ở phút thứ 15.

Chỉ 5 phút sau đó, An Jae Jun dứt điểm cận thành chính xác nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Hàn Quốc. Tiếp đà thăng hoa, Um Won Sang và Lee Jae Ik lần lượt tỏa sáng để mang về lợi thế dẫn trước 4 bàn cho đội bóng xứ sở kim chi trước khi hiệp 1 khép lại.

u23 han quoc vs u23 thai lan
U23 Hàn Quốc có màn thị uy sức mạnh trước Thái Lan trong hiệp 1. Ảnh: ThailandNTOFFICIAL

Bước sang hiệp 2, U23 Hàn Quốc vẫn duy trì được thế trận áp đảo ở cả tỷ lệ kiểm soát bóng cũng như dứt điểm. Ở chiều ngược lại, U23 Thái Lan cũng cho thấy sự quyết tâm khi dâng cao đội hình chơi tấn công để tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số. Trận đấu trở nên nóng hơn với những tình huống va chạm trên sân khiến cầu thủ hai đội liên tiếp phải nhận thẻ vàng.

Dù thi đấu tấn công, song hai đội đều không thể tìm đường vào mành lưới đối phương. Chung cuộc, U23 Hàn Quốc giành chiến thắng 4-0 trước Thái Lan. Với thất bại này, đại diện của Đông Nam Á đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng khi chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 2 lượt trận.

bxh bang e
BXH Bảng E môn bóng đá nam ASIAD 19 sau 2 lượt trận

Thời gian, địa điểm diễn ra trận U23 Thái Lan vs U23 Hàn Quốc

  • Thời gian: 18h30 ngày 21/9
  • Địa điểm: SVĐ Jinhua Sports Center (Trung Quốc)
  • Giải đấu: bảng E, môn bóng đá nam ASIAD 19

Link xem trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Hàn Quốc

Chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến chi tiết và kết quả trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Hàn Quốc thông qua bài viết này.

Nhận định chung U23 Thái Lan vs U23 Hàn Quốc

U23 Hàn Quốc được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé đi tiếp tại bảng E. Sức mạnh của đội bóng xứ sở kim chi đã phần nào được phô diễn ở trận ra quân với chiến thắng đạm đà 9-0 trước Kuwat. 

Ở chiều ngược lại, cơ hội đi tiếp của U23 Thái Lan ở bảng đấu này được nhận định là không nhiều. Ở trận ra quân, đại diện Đông Nam Á ở trong thế bám đuổi gần 90 phút và có được bàn gỡ  ở phút chót để níu lại 1 điểm quý giá trước Bahrain.

u23 thai lan vs u23 han quoc
U23 Thái Lan được dự đoán khó cưỡng lại sức mạnh của Hàn Quốc

Xét về phong độ cũng như tương quan lực lượng, U23 Thái Lan đương nhiên là đội cửa dưới so với U23 Hàn Quốc, thậm chí chỉ được đánh giá ngang ngửa Kuwait. Bởi vậy, sẽ không bất ngờ khi đội bóng xứ chùa Vàng phải đối diện với nhiều khó khăn trước Hàn Quốc trong trận đấu này. 

Theo dõi Sports442 trên