sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tiền vệ Việt Nam được loạt đại gia K-League liên hệ sau trận gặp ĐT Hàn Quốc

Thứ bảy, 21/10/2023 10:47 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau trận giao hữu với ĐT Hàn Quốc mới đây, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận được sự quan tâm và nhiều lời mời từ các đội bóng K-League.

Ở trận giao hữu diễn ra hôm 17/10 vừa qua, ĐT Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ được đánh giá vượt trội là Hàn Quốc, qua đó nhận thất bại trước đối thủ với tỷ số 0-6 trên sân khách.

Dẫu vậy, trận thua này cho thấy màn trình diễn ấn tượng của một số gương mặt bên phía Những chiến binh sao Vàng, trong đó có tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Theo đó, cầu thủ sinh năm 1998 đã có những pha đi bóng bình tĩnh và tự tin, trước "rừng" cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu và K-League bên phía ĐT Hàn Quốc. Màn trình diễn của Hoàng Đức được giới chuyên môn, truyền thông và người hâm mộ xứ kim chi đánh giá cao.

dt viet nam vs dt han quoc
Hoàng Đức là một gương mặt nổi bật hiếm hoi của ĐT Việt Nam trong trận giao hữu gặp Hàn Quốc. Ảnh: VFF

Theo nguồn tin của Bongdaplus, sau trận đấu với ĐT Hàn Quốc, Hoàng Đức tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ các đội bóng đang chơi ở K-League 1. 

Cụ thể, ngoài Daejon Hana Citizen, đội bóng từng theo đuổi Hoàng Đức suốt 2 năm qua, còn có thêm Deagu, Jeonbuk Hyundai Motors cũng theo sát tình trạng hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1998 với CLB Viettel để lên kế hoạch đàm phán. 

Trước đó, Hoàng Đức cũng từng nhận được những lời mời chiêu mộ từ nhiều CLB ở các nước khác nhau như Pathum Utd (Thái Lan), một đội bóng ở Oman, K-League… Tuy nhiên, tiền vệ thuộc biên chế CLB Viettel vẫn chưa thể xuất ngoại do vướng mắc vẫn còn hợp đồng với đội bóng áo lính đến hết năm 2024.

hoang duc viettel
Hoàng Đức hiện là nhân tố chủ chốt của CLB Viettel

Thời gian qua, Hoàng Đức nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được xuất ngoại để học hỏi và phát triển bản thân ở một môi trường mới. 

“Tôi vẫn luôn nói rằng hãy nên tạo cơ hội, sẵn sàng thử sức mình ở môi trường lớn hơn như các anh Văn Toàn, Công Phượng hay Quang Hải đang thi đấu ở nước ngoài", tiền vệ Viettel từng khẳng định.

Theo dõi Sports442 trên