sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tổng duyệt với Philippines, HLV Park Hang Seo lo sợ lộ 'bài tủ' trước thềm AFF Cup

Thứ ba, 13/12/2022 18:56 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo bày tỏ sự lo ngại về việc ĐT Việt Nam sẽ lộ chiến thuật trong trận giao hữu với Philippines sắp tới.

Vào lúc 18h00 ngày mai (14/12), ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận giao hữu với Philippines trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Đây được coi là màn "tổng duyệt" của thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi chính thức bước vào chiến dịch chinh phục ngôi vương AFF Cup 2022.

dt viet nam
ĐT Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận giao hữu với Philippines cũng như chiến dịch AFF Cup 2022 sắp tới. Ảnh: VFF

Trong cuộc họp báo trước trận với Philippines, HLV Park Hang Seo nhận định: “Sau trận với Philippines chúng tôi có khoảng 1 tuần để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại AFF Cup, nên về quy trình là phù hợp để chọn điểm rơi phong độ.

Tuy vậy, trận đấu giao hữu cũng có những nhược điểm. Thứ nhất, Philippines ở bảng B nên tôi có một chút lo ngại về lộ chiến thuật. Thứ hai, tôi cũng sợ cầu thủ có thể bị chấn thương trong trận đấu ngày mai, bởi lẽ họ đã nghỉ thi đấu khá lâu. Tôi chỉ mong các cầu thủ vẫn lành lặn, không có chấn thương nào”.

park hang seo
HLV Park Hang Seo lo sợ ĐT Việt Nam sẽ lộ chiến thuật trong trận giao hữu với Philippines

Về tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam hiện tại, chiến lược gia người Hàn tiết lộ: “Hiện tại đội có 28 cầu thủ đang tập luyện, Quang Hải đến sáng ngày 15/12 mới có mặt tại Hà Nội và tập trung cùng đội. Chúng tôi cử các trợ lý liên lạc với Quang Hải thường xuyên. Cậu ấy đang tập với HLV thể lực riêng, sức khỏe cậu ấy tốt, không có vấn đề gì.

Hồ Tấn Tài về chịu tang bà nội và tối nay sẽ tập trung lại. Có hai trường hợp đang phải tập riêng là Văn Hậu và Hoàng Đức. Nhưng cả hai chỉ chấn thương nhẹ, không đáng lo ngại”.

AFF Cup 2022 cũng là giải đấu cuối cùng HLV Park Hang Seo đồng hành cùng ĐT Việt Nam trên cương vị là HLV trưởng. Bởi vậy, Những chiến binh sao Vàng chắc chắn sẽ hạ quyết tâm để đòi lại chức vô địch từ tay Thái Lan, đồng thời làm món quà đẹp chia tay người thầy gắn bó 5 năm. 

(VIDEO: Những pha phối hợp thượng hạng của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022)
Theo dõi Sports442 trên