sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

U23 Malaysia muốn nêu cao tinh thần thượng võ khi đấu Việt Nam ở bán kết

Thứ tư, 23/08/2023 11:28 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV trưởng U23 Malaysia muốn các học trò nêu cao tinh thần thượng võ, thể hiện sự đoàn kết khi đấu Việt Nam.

Với tư cách là đội nhất bảng C, U23 Việt Nam chính thức tiến vào trận bán kết giải U23 Đông Nam Á chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ U23 Malaysia. Trước thềm cuộc chạm trán, thuyền trưởng phía đối thủ là HLV Elavarasan đã có những phát biểu khá thận trọng:

"Hôm qua chúng tôi đã có trận đấu quan trọng để tiến vào vòng bán kết. Với tôi, U23 Việt Nam là 1 đội bóng mạnh, có thực lực. Tất cả các cầu thủ của họ đều được đánh giá cao và rất nguy hiểm.

Tuy nhiên người nguy hiểm nhất bên phía U23 Việt Nam theo tôi lại là HLV trưởng của họ. Nhìn chung họ là 1 tập thể tốt và khá đồng đều. Quan trọng nhất là U23 Malaysia phải thi đấu với 1 tinh thần thượng võ, thể hiện sự đoàn kết của khu vực Đông Nam Á và tận hưởng trận đấu.

Về trận đấu với Đông Timor, tôi nghĩ rằng đôi lúc các cầu thủ U23 Malaysia đã thi đấu mất tập trung, mắc sai lầm và để cho đối thủ ghi bàn. Điều này sẽ cần phải cải thiện ở trận gặp Việt Nam".

HLV Elavarasan
HLV Elavarasan muốn các học trò nêu cao tinh thần thượng võ trước U23 Việt Nam.

Trước đó sau trận thắng Đông Timor, tiền đạo Alif Ikmarizal cho biết: "Đương nhiên tôi rất vui khi ghi được 2 bàn thắng và giúp U23 Malaysia vào bán kết. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để thể hiện tốt nhất trước đội tuyển U23 Việt Nam và tôi hy vọng mình có thể tiếp tục ghi bàn ở bán kết".

Về phía U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết không đặt nặng vấn đề thắng thua mà việc rèn bản lĩnh thi đấu cho các cầu thủ mới là điều chiến lược gia 55 tuổi này quan tâm nhất:

"Với tôi thì ngày mai đội nào giành chiến thắng cũng tốt. Đương nhiên U23 Việt Nam đi tiếp sẽ là điều tốt hơn. Quan trọng là mỗi đội đều có sự phát triển, tiến bộ sau giải đấu này để đóng góp vào thành công chung của bóng đá khu vực Đông Nam Á nói chung". 

Theo dõi Sports442 trên