sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

U23 Việt Nam thắng như không thắng, tiến vào bán kết giải Đông Nam Á chạm trán đối thủ kỵ dơ

Thứ ba, 22/08/2023 21:52 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

U23 Việt Nam thành công giành 3 điểm trước Philippines và tiến vào bán kết giải U23 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng C.

Là đội sáng cửa đi tiếp và được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nên U23 Việt Nam bước vào cuộc đối đầu với Philippines bằng tâm thế rất thoải mái. Sự tự tin sau đó được thể hiện trong cách cầu thủ áo đỏ nhập cuộc cũng như cầm bóng.

Và chỉ mất 18 phút, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã thành công đưa bóng vào lưới U23 Philippines. Hữu Tuấn là người điền tên mình lên bảng tỷ số sau khi đón đường chuyền như đặt của Đăng Dương rồi tung ra pha dứt điểm quyết đoán bằng chân trái.

huu tuan
Hữu Tuấn ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam.

Bị dẫn trước, U23 Philippines không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Mặc dù các phương án tấn công của đối thủ khá dễ đoán nhưng những pha xử lý chủ quan, thiếu chắc chắn của thủ thành Quan Văn Chuẩn đã khiến hàng thủ Việt Nam nhiều phen chao đảo. Rất may Philippines không thể ghi được bàn và hiệp 1 sau đó khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía U23 Việt Nam.

Sang hiệp 2, đoàn quân áo đỏ chơi tập trung hơn nhưng vẫn tỏ ra kém hiệu quả ở những pha dứt điểm cuối cùng. Đáng chú ý nhất phải kể đến pha bỏ lỡ của Xuân Tiến ở phút thứ 64 khiến các CĐV chỉ biết ôm đầu tiếc nuối. 

Không có thêm bàn thắng, trận đấu khép lại với thắng lợi chung cuộc 1-0 giành cho U23 Việt Nam. Tuy nhiên chừng đó là đủ để đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn tiến vào bán kết giải U23 Đông Nam Á với ngôi đầu bảng C. Tại đây U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Malaysia - đội nhất bảng B. 

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Philippines 

Để phục vụ quý độc giả, chúng tôi cập nhật link trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Philippines:

Link VTV Go 

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android, Link tải app cho IOS). 

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Philippines             

  • Thời gian: 20h00 hôm nay 22/8 
  • Địa điểm: Rayong Provincial (Thái Lan) 
  • Giải đấu: Bảng C giải vô địch U23 Đông Nam Á 
  • Trực tiếp trên: SCTV15 và VTV Cần Thơ

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Philippines

  • U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Mạnh Hưng, Duy Cương, Nguyên Hoàng, Ngọc Thắng, Xuân Tiến, Đức Việt, Phi Hoàng, Văn Trường, Quốc Việt, Minh Quang. 
  • U23 Philippines: Enrico, John Albert,  Jacob, Selwyn, Yrick, Maniti, Jared, ,Martin, David Kevin, Harry James, Karl Balandra.

Nhận định chung U23 Việt Nam vs U23 Philippines

Với chiến thắng tưng bừng 4-1 trước U23 Lào thì tối nay, một trận hòa trước U23 Philippines là đủ để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiến vào bán kết U23 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng C. Tuy nhiên với vị thế của nhà ĐKVĐ, một điểm chắc chắn không phải là điều mà U23 Việt Nam hướng đến ở lượt trận cuối vòng bảng này. 

Toàn bộ cầu thủ U23 Việt Nam đều đạt thể trạng tốt. Tuy nhiên nhiều khả năng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không tung ra lực lượng mạnh nhất trong cuộc đối đầu với Philippines. Thay vào đó chiến lược gia 55 tuổi có thể sẽ trao cơ hội cho những nhân tố dự bị, chưa được ra sân trong trận ra quân. 

u23 viet nam
U23 Việt Nam hướng đến chiến thắng thứ 2 tại giải U23 Đông Nam Á.

Ở trận hòa trước Lào, U23 Philippines còn bộc lộ khá nhiều điểu yếu nơi hàng phòng ngự dù họ sở hữu nhiều cầu thủ cao to. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn có thể khai thác vào lỗ hổng này để ghi bàn và sớm "kết liễu" đối thủ ngay từ hiệp 1, giữ sức cho trận bán kết. 

Theo dõi Sports442 trên