sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

HLV CLB Hà Nội trăn trở việc Văn Quyết không được gọi lên ĐT Việt Nam

Thứ hai, 05/06/2023 09:10 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV CLB Hà Nội - Bozidar Bandovic thắc mắc về việc học trò Nguyễn Văn Quyết không được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong đợt hội quân lần này.

Tối 4/6, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 1-0 trước Nam Định trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 11 V-League. Trận đấu này tiếp tục đánh dấu sự vắng mặt của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết trong đội hình của đội bóng Thủ đô do cầu thủ này đã nhận án treo giò dài hạn trước đó.

Đáng chú ý, thủ quân của CLB Hà Nội cũng không có tên trong danh sách hội quân của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung nhằm chuẩn bị cho đợt FIFA Days tháng này. 

danh scah dt viet nam
Danh sách ĐT Việt Nam hội quân để chuẩn bị cho đợt FIFA Days tháng 6. Ảnh: VFF

Chia sẻ sau trận thắng Nam Định, HLV CLB Hà Nội - Bozidar Bandovic bày tỏ thắc mắc: “Tôi cũng chẳng rõ một cầu thủ đang chịu án kỷ luật có thể lên tuyển quốc gia hay không nhưng về cơ bản, tôi tôn trọng quyết định của HLV trưởng đội tuyển. Nhưng về vai trò của Văn Quyết trong tập thể, những gì anh ấy đóng góp cho CLB Hà Nội trước giờ là điều không cần bàn”.

van quyet
Văn Quyết không được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 6

Đáng chú ý, danh sách hội quân của ĐT Việt Nam mới được công bố cũng chỉ có 4 cầu thủ của CLB Hà Nội, gồm: Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh và Phạm Tuấn Hải. Điều này khiến HLV Bozidar Bandovic không mấy vui vẻ.

“Các bạn có thấy cách Hà Nội luân chuyển bóng hôm nay không? Như thế là đủ để nói về lối chơi của cầu thủ Hà Nội. Cách chơi này của các cầu thủ Hà Nội có thích ứng được với đội tuyển hay không còn tùy vào quan điểm và tầm nhìn của HLV tuyển Việt Nam.

Tôi nghĩ quan điểm của ông ấy có thể khác. Nhiệm vụ của tôi là cải thiện khả năng của cầu thủ. Tôi tin chắc khi trình độ cầu thủ Hà Nội được cải thiện, chất lượng đội tuyển cũng sẽ được cải thiện theo”, nhà cầm quân đội bóng Thủ đô nhấn mạnh.

Trở lại với CLB Hà Nội, đội bóng này vẫn đang phải oằn mình để vượt qua giai đoạn khó khăn khi thiếu nhiều trụ cột như Văn Quyết hay Hùng Dũng. Hiện tại, đội bóng của HLV Bandovic đang xếp ở vị trí nhì bảng với 19 điểm, kém đội đầu bảng Thanh Hóa 3 điểm.

Theo dõi Sports442 trên