sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Filip Nguyễn nhận xét về HLV Gong Oh Kyun, tiếp tục 'bắn tín hiệu' về ĐT Việt Nam

Thứ năm, 30/11/2023 18:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trả lời báo chí mới đây, thủ thành Filip Nguyễn đưa ra nhận xét của bản thân về tân HLV Gong Oh Kyun sau quãng thời gian ngắn làm việc.

Vừa qua, HLV Gong Oh Kyun chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB Công an Hà Nội (CAHN). Chiến lược gia người Hàn đã có những buổi tập và trận đấu đầu tiên với đội bóng ngành Công an. Đây là lần đầu mà nhiều gương mặt CLB CAHN có dịp làm việc với HLV Gong Oh Kyun, trong đó có thủ môn Filip Nguyễn. 

Nhận xét về vị tân HLV trưởng sau ít ngày làm việc cùng nhau, Filip Nguyễn chia sẻ: "Tôi thấy HLV Gong Oh Kyun rất chuyên nghiệp. Có đôi chút khó khăn vì ông ấy mới đến đây và cần thêm thời gian để hiểu rõ các cầu thủ.

Ngược lại, chúng tôi cũng cần hiểu ông ấy nhiều hơn. Tôi tin rằng ông ấy sẽ thành công với CAHN".

hlv gong oh kyun cahn
Filip Nguyễn đánh giá cao HLV Gong Oh Kyun. Ảnh: Công an Hà Nội FC

Về phía Filip Nguyễn, thủ thành sinh năm 1992 đang trong quá trình hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, anh hoàn toàn có thể được trao cơ hội lên ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2024 sắp tới.

"Được khoác áo ĐT Việt Nam là vinh dự đối với tôi. Tôi đang cố gắng hết sức để khiến điều đó xảy ra. Chúng ta cùng chờ xem những gì sẽ diễn ra trong tương lai.

Dĩ nhiên rồi, tôi có thể hát Quốc ca Việt Nam. Tôi đang cố gắng cải thiện tiếng Việt với 2 buổi học mỗi tuần và tôi cũng cố gắng nói tiếng Việt với các thành viên trong đội", Filip Nguyễn chia sẻ thêm.

filip nguyen cahn
Filip Nguyễn bày tỏ khao khát muốn cống hiến cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Công an Hà Nội FC

Hiện tại, Filip Nguyễn cùng các đồng đội ở CAHN duy trì tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV Gong Oh Kyun cùng các trợ lý. Thầy trò HLV Gong Oh Kyun sẽ có chuyến làm khách đến sân Lạch Tray để đối đấu với chủ nhà Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 5 V-League vào ngày 4/12 tới.

Theo dõi Sports442 trên