sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tung bằng chứng đội nhà bị hành hung, CLB Buriram bức xúc: 'Đá bóng hay ra chiến trường'

Thứ năm, 30/11/2023 17:59 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB Buriram United của Thái Lan mới đây tung loạt video cầu thủ nhà bị các cầu thủ CLB Chiết Giang của Trung Quốc hành hung, kèm theo sự bất bình.

Trận đấu giữa CLB Chiết Giang với Buriram United tại Cúp C1 châu Á 2023/2024 để lại hình ảnh vô cùng xấu xí với màn ẩu đả kinh hoàng giữa hai đội.

Theo những đoạn video được đăng tải trên báo chí và mạng xã hội, các cầu thủ Buriram United và Chiết Giang đã lao vào nhau xô xát, ẩu đả tập thể rất quyết liệt. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng an ninh có mặt để can ngăn những cái đầu nóng.

buriram vs chiey giang au da
Màn hỗn chiến kinh hoàng của Buriram United và Zhejiang. Ảnh: Sohu.

Sau trận đấu, loạt tờ báo Trung Quốc đã có những bài biết "tố" cầu thủ của Buriram United là những người khơi mào cho vụ ẩu đả này. 

Cụ thể, tờ 163 tường thuật lại: "Cầu thủ số 11 của Buriram United (hậu vệ Dion Cools) có hành vi giơ ngón tay cái xuống đất và khiêu khích ngay trước mặt đội Zhejiang. Các cầu thủ dự bị của Zhejiang tỏ ra bất bình và lao tới làm cho ra nhẽ.

Và rồi, mọi thứ bắt đầu rối loạn. Bất ngờ cầu thủ số 10 của Buriram United (Ramil Sheydayev) lao tới ghì cổ một cầu thủ Zhejiang rồi vật ngã đối phương xuống đất. Hành động trên đã khiến cho toàn đội Zhejiang nổi giận. Hai đội lao vào hỗn chiến".

Ở chiều ngược lại, Buriram United mới đây cũng đăng tải video các cầu thủ của CLB Chiết Giang hành hung cầu thủ của mình. Bên cạnh đó, đội bóng Thái Lan còn đặt câu hỏi với sự bức xúc: Đây có phải là AFC Champions League không? Đá bóng hay là ra chiến trường?”.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với phần thắng 3-2 nghiêng về đại diện của Trung Quốc. Với vụ ẩu đả này, nhiều khả năng cả CLB Chiết Giang với Buriram United sẽ phải nhận án phạt rất nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). 

(VIDEO: Buriram United tung video cầu thủ đội nhà bị đối phương hành hung. Nguồn: Buriram United)

Theo dõi Sports442 trên