sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Thua CAHN theo kịch bản 'chua chát', HAGL chấp nhận bị loại khỏi Cúp Quốc gia

Thứ bảy, 25/11/2023 22:04 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB HAGL nhận thất bại ngược trước CAHN trên sân Hàng Đẫy, qua đó chấp nhận dừng chân ở Cúp Quốc gia 2023/24.

Tối 25/11, CLB CAHN có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy để đối đầu với CAHN, trong khuôn khổ Cúp Quốc gia 2023/24. Sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà cho thấy sự tự tin và nhập cuộc chủ động.

Tuy nhiên, bất ngờ đến khi đội khách HAGL có bàn mở tỷ số từ khá sớm. Phút thứ 13, từ một tình huống phản công, Đinh Thanh Bình chuyền ngang thuận lợi cho người đồng đội Châu Ngọc Quang. Số 8 bên phía HAGL nhanh chóng tung ra cú dứt điểm góc chéo hiểm hóc, đánh bại thủ thành Filip Nguyễn.

chau ngoc quang hagl
Châu Ngọc Quang ghi bàn mở tỷ số cho HAGL trước CAHN

Sau bàn thua, CLB CAHN vùng lên tấn công mạnh mẽ. Những phút sau đó, thủ thành của thủ môn Văn Lợi bên phía HAGL liên tục đặt trong tình trạng báo động. Phút 35, trong một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Hồ Ngọc Thắng đã đưa bóng đi vào vạch vôi, qua đó mang về bàn gỡ hoà cho đội chủ nhà. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

hagl vs cahn
HAGL để thua ngược CAHN trên sân Hàng Đẫy

Bước sang hiệp 2, CLB CAHN duy trì sự tự tin và thế trận lấn lướt trước đối thủ. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ sân Hàng Đẫy lần đầu tiên vươn lên dẫn trước trong trận đấu này.

Phút thứ 73, từ quả tạt bên phía cánh trái của Đào Văn Phương, bóng đến chân của Geovane, cầu thủ này tung ra cú sút nhưng Văn Lợi đã cản phá thành công. Tuy nhiên, Elias ngay sau đó có mặt kịp thời, tung ra cú sút bồi nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Ở những phút cuối, cả hai bên đẩy cao đội hình và áp đảo đến khung thành đối phương nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. 

Chung cuộc, CAHN giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà và giành vé vào vòng 16 đội gặp Thể Công - Viettel. Trong khi đó, CLB HAGL chấp nhận sớm dừng bước ở Cúp Quốc gia mùa này.

Theo dõi Sports442 trên