sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

HLV Gong Oh Kyun quyết đưa CAHN vươn tầm châu Á, tiết lộ thẳng lối chơi

Thứ hai, 13/11/2023 10:18 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Gong Oh Kyun đã có những phát biểu hùng hồn sau khi nhậm chức HLV trưởng CLB Công an Hà Nội (CAHN).

Sáng 13/11, tại trụ sở CLB Công an Hà Nội (CAHN) diễn ra buổi lễ kí hợp đồng giữa đội bóng ngành Công an và HLV Gong Oh Kyun. Sau nhiều đồn đoán, chiến lược gia người Hàn đã chính thức ngồi vào vị trí thuyền trưởng của Nhà Đương kim Vô địch V-League.

cahn ra mat hlv gong oh kyun
HLV Gong Oh Kyun chính thức đảm nhận vị trí thuyền trưởng CLB CAHN. Ảnh: Công an Hà Nội FC

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt CLB CAHN, HLV Gong Oh Kyun bày tỏ niềm vinh dự và quyết tâm: "Tôi xin gửi lời cảm ơn vì lời mời hợp tác của CLB Công an Hà Nội. Tôi hy vọng sẽ dẫn dắt các cầu thủ phát triển và giúp đội bóng đạt nhiều thành quả hơn nữa. Tôi không chỉ muốn đội bóng phát triển ở Việt Nam mà còn là đấu trường châu Á, làm sao để toàn châu Á biết đến CLB Công an Hà Nội.

Trước đây tôi từng dẫn dắt đội U23 Việt Nam và giờ là CLB Công an Hà Nội. Tôi cảm ơn vì mọi người đã biết đến tôi. Sau này tôi sẽ cố gắng giúp CLB phát triển hơn nữa".

hlv gong oh kyun vs cahn
HLV Gong Oh Kyun quyết đưa CLB CAHN vươn tầm châu lục trong thời gian tới

Về lý do nhận lời dẫn dắt Nhà Đương kim Vô địch V-League, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "CLB CAHN đang có hướng đi tốt nhất, đầy đủ nhất nên tôi đã đồng ý dẫn dắt đội bóng này".

Khi được hỏi về triết lý chơi bóng sẽ áp dụng cho CLB CAHN trong thời gian tới, HLV Gong Oh Kyun phân tích: "Hiện tại CLB đang sử dụng nhiều tuyển thủ Quốc gia, sau này dựa trên đó phát triển các cầu thủ xung quanh để tốt hơn. Hiện tại chưa nói được, vì chưa biết các cầu thủ sẽ làm việc ra sao. Trong thời gian tới, tôi sẽ theo dõi đối thủ, cầu thủ, tùy từng trận để đưa ra bài tập và lối chơi cho từng trận".

Theo kế hoạch, HLV Gong Oh Kyun sẽ làm việc với những cầu thủ của CAHN không được triệu tập lên ĐTQG lần này, qua đó có sự chuẩn bị cho trận gặp CLB HAGL tại Cúp Quốc gia vào ngày 15/11 tới.

Theo dõi Sports442 trên