sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

ĐT futsal Việt Nam đón tin cực vui, sẵn sàng nghênh chiến Argentina

Thứ ba, 13/06/2023 23:41 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, ĐT futsal Việt Nam mới đây đón tin vui về mặt lực lượng trước thềm tái đấu ĐT Argentina trong chuyến tập huấn ở Nam Mỹ.

Hôm nay (13/6), ĐT futsal Việt Nam có buổi tập trên sân thi đấu Newell’s Old Boys - nơi sẽ diễn ra trận tái đấu với ĐT futsal Argentina. Trận đấu này nằm trong khuôn khổ chuyến tập huấn tại Nam Mỹ của thầy trò HLV Diego Giustozzi, nhằm chuẩn bị cho vòng loại futsal châu Á 2024.

Tại buổi tập này, ĐT futsal Việt Nam đón tin vui về mặt lực lượng khi chào đón sự trở lại của Trần Văn Vũ. Theo đó, Văn Vũ đã hồi phục chấn thương và có thể tham gia tập luyện bình thường cùng với các đồng đội. Như vậy, HLV Diego Giustozzi đã có trong tay đầy đủ lực lượng cho trận tái đấu với đội bóng Nam Mỹ.

dt futsal viet nam tap luyen
ĐT futsal Việt Nam có buổi tập làm quen với sân Newell’s Old Boys. Ảnh: VFF

Theo đó, nhà cầm quân ĐT futsal Việt Nam đánh giá rất cao ý nghĩa của 2 trận đấu với Argentina cũng như 3 trận đấu với Paraguay trước đó. Bên cạnh đó, HLV Diego Giustozzi cũng khuyến khích các học trò vào sân thi đấu với tinh thần thoải mái nhất, tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc được thi đấu với đối thủ có trình độ vượt trội.

Trước đó, ĐT futsal Việt Nam đã thua 1-4 trước Argentina trong trận giao hữu đầu tiên cách đây 2 ngày. Dù không thể làm nên bất ngờ, song màn trình diễn của đoàn quân HLV Diego Giustozzi nhận được nhiều lời khen và sự động viên khi có thể ghi được 1 bàn thắng vào lưới nhà Đương kim Á quân Thế giới.

dt futsal viet nam vs dt futsal argentina
ĐT futsal Việt Nam nhận được nhiều lời khen sau màn trình diễn trước ĐT futsal Argentina. Ảnh: VFF

Trận tái đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Argentina sẽ diễn ra lúc 06h00 ngày 14/6 theo giờ Hà Nội. 

Bên cạnh việc tập luyện và thi đấu, ĐT futsal Việt Nam cũng có những hoạt động ý nghĩa tại Argentina. Sau trận đấu đầu tiên gặp đội chủ nhà, đội đã dành trọn một ngày nghỉ để hồi phục thể trạng, thăm quan giao lưu với Đại sứ quán Việt Nam tại Argentina và dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Buenos Aires.

Theo dõi Sports442 trên