sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

ĐT Argentina công bố dàn sao đối đầu với Indonesia: Có tên Messi, Di Maria

Chủ nhật, 28/05/2023 13:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Hiệp hội bóng đá Argentina (AFA) chính thức công bố đội hình sẽ tham dự chuyến du đấu tại châu Á trong tháng 6 sắp tới, trong đó có trận giao hữu với ĐT Indonesia.

Như đã đưa tin trước đó, ĐT Argentina sẽ có chuyến du đấu sang châu Á trong tháng 6 tới. Theo kế hoạch, Nhà Đương kim vô địch sẽ thi đấu trận giao hữu đầu tiên với Australia tại Bắc Kinh, Trung Quốc, vào ngày 15/6. Sau đó 4 ngày, Messi và các đồng đội sẽ bước vào màn so tài với ĐT Indonesia tại Jakarta.

Và mới đây, ĐT Argentina đã chính thức công bố danh sách sẽ tham dự chuyến du đấu tháng 6 tại châu Á với Australia và Indonesia. Đáng chú ý, trong danh sách 27 cầu thủ của đội bóng Nam Mỹ có tên những ngôi sao hàng đầu là Lionel Messi, Angel Di Maria hay Emiliano Martinez.

danh sach dt argentina
Danh sách ĐT Argentina tham dự chuyến du đấu tại châu Á vào tháng 6 tới

Bên cạnh đó, cũng phải kể đến những một số trường hợp vắng mặt đáng tiếc của ĐT Argentina trong chuyến hành quân sang châu Á sắp tới. Theo đó, trung vệ Lisandro Martinez dính chấn thương khi thi đấu ở CLB chủ quản MU, trong khi tiền đạo Lautaro Martinez bận cùng Inter Milan chuẩn bị cho trận chung kết UEFA Champions League gặp Man City vào ngày 11/6 tới.

Được biết, phía Indonesia đã phải chi ra 5 triệu USD để đưa được Nhà Đương kim vô địch về sân bóng của mình. Tuy nhiên, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia - Erick Thohir từ chối giải thích về tin đồn này. Bên cạnh niềm vinh dự khi đội nhà được đối đầu với những ngôi sao lớn, vị này cũng nhấn mạnh: "Đừng run sợ nếu Messi ở đó. Thực tế, họ ở đây để cổ vũ cho bóng đá Indonesia".

dt argentina
ĐT Argentina không mang đội hình mạnh nhất sang châu Á

Trong khi đó, HLV ĐT Australia - Graham Arnold bày tỏ sự mong đợi khi được đối đầu với những đội bóng hàng đầu thế giới trước một chu kỳ World Cup mới.

"Thật tuyệt vời. Bây giờ tôi chỉ nổi da gà khi nghĩ về nó. Nếu trận đấu này diễn ra, thật tuyệt vời khi được thi đấu với các nhà vô địch thế giới vào lúc này. Không có cách nào tốt hơn để kiểm tra các cầu thủ hơn là việc để họ thi đấu với những đối thủ hàng đầu, bởi vì nếu bạn đưa họ chạm trán với những đối thủ yếu hơn, bạn sẽ không thể tìm hiểu quá nhiều về các cầu thủ", nhà cầm quân đội bóng xứ chuột túi chia sẻ.

Theo dõi Sports442 trên