sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đốt pháo sáng trên Hàng Đẫy, CLB Nam Định kéo theo Hà Nội FC cùng bị phạt

Thứ ba, 18/10/2022 08:12 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Cả Hà Nội FC và CLB Nam Định đều phải nhận án phạt từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sau sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.

Tại vòng 19 V-League, CLB Hà Nội có cuộc tiếp đón Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy. Với sức mạnh vượt trội, đội bóng Thủ Đô ghi tới 5 bàn thắng vào lưới đối thủ chỉ trong 51 phút đầu.

Tuy nhiên, CLB Nam Định cũng cho thấy sự quyết tâm và bền bỉ. Nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng 2 bàn thắng rút ngắn tỷ số sau đó. 

clb ha noi vs nam dinhh
CLB Hà Nội thể hiện sức mạnh vượt trội trước Nam Định

Sau khi chứng kiến đội nhà ghi bàn, các CĐV Nam Định đã đốt pháo sáng để ăn mừng. Ngay sau đó, lực lượng an ninh trên sân Hàng Đẫy lập tức lên khán đài để dập tắt.

Trước trận, lực lượng an ninh sân Hàng Đẫy đã lường trước được sự việc này và tiến hành rà soát các CĐV trước khi vào sân. Tuy nhiên, các CĐV Nam Định vẫn mang pháo sáng được vào sân và đốt để ăn mừng trong trận đấu.

Sau sự cố này, Ban kỷ luật VFF mới đây đã ban hành các quyết định về việc kỷ luật đối với những trường hợp vi phạm, trong có vụ việc pháo sáng xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Theo đó, Hà Nội FC và CLB Nam Định đều bị phạt 15 triệu đồng vì để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trên khán đài sân vận động trong quá trình diễn ra trận đấu. Sau án phạt này, 2 đội bóng này cũng có quyền khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại VFF.

phao sang hang day
Các CĐV Nam Định đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

Trước đó, BTC sân Hàng Đẫy cũng từng bị phạt kịch khung 70 triệu đồng vì để CĐV đốt pháo sáng năm 2019. Thậm chí, đội bóng Thủ đô cũng phải chịu thi đấu 2 trận trên sân nhà còn lại của mùa giải năm đó mà không có khán giả.

Theo dõi Sports442 trên