sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Park Hang Seo dập tắt hy vọng của loạt CLB Hàn Quốc

Thứ ba, 18/10/2022 06:41 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Nhiều CLB ở giải K-League (Hàn Quốc) đã ngỏ lời chiêu mộ HLV Park Hang Seo sau khi ông quyết định không gia hạn hợp đồng với VFF.

Trưa 17/10, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra thông báo về việc không gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Như vậy, AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của chiến lược gia người Hàn Quốc đồng hành cùng ĐT Việt Nam trên cương vị là thuyền trưởng. 

park hang seo viet nam
HLV Park Hang Seo không gia hạn hợp đồng với VFF

Theo phân tích của tờ Chosun của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam một phần bởi lý do ông cảm thấy kiệt sức về cả tinh thần lẫn thể chất sau 5 năm qua. 

Cũng theo truyền thông Hàn Quốc, sau khi kết thúc hợp đồng với VFF, chiến lược gia người Hàn sẽ lên kế hoạch nghỉ ngơi dài hạn để nạp lại năng lượng cho bản thân, trước khi nghĩ về các dự định tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Sau thông tin HLV Park Hang Seo không gia hạn hợp đồng với VFF, nhiều câu lạc bộ ở K-League đã bày tỏ nguyện vọng mời ông về đảm nhận cương vị HLV trưởng. Lý do bởi những thành công mà vị chiến lược gia 64 tuổi mang lại cho bóng đá Việt Nam cũng khiến các đội bóng này ao ước.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo mới đây, ông muốn được góp sức trong công tác đào tạo trẻ hơn là tiếp tục đảm nhận vị trí HLV trưởng của một đội bóng nào đó.

“Ưu tiên của tôi là giúp đỡ công tác đào tạo trẻ. Nếu có một CLB nào đầu tư vào công tác đào tạo trẻ và ngỏ ý mời tôi hỗ trợ, tôi sẽ giúp họ”, chiến lược gia người Hàn cho biết.

Động thái này của HLV Park Hang Seo có thể sẽ khiến nhiều đội bóng "vỡ mộng" gnay từ khi có ý định chiêu mộ ông. Thực tế, điều này lại dễ hiểu bởi trước đó, HLV Park đã nhiều lần chia sẻ với truyền thông về mong muốn được đào tạo bóng đá trẻ trong tương lai

Theo dõi Sports442 trên