sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tân binh V-League được giao nhiệm vụ đặc biệt sau khi thăng hạng

Thứ năm, 03/11/2022 06:39 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB CAND đã xuất sắc cán đích ở vị trí dẫn đầu giải hạng Nhất, đồng thời giành quyền thăng hạng V-League mùa giải năm sau.

Chiều 2/11 diễn ra lễ mừng công CLB Công an Nhân dân vô địch giải hạng Nhất và giành quyền thăng hạng lên chơi V-League 2023 tại trụ sở Bộ Công an. 

Tại giải hạng Nhất năm nay, CLB CAND đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng và lên ngôi vô địch, đồng thời giành suất thăng hạng V-League sớm một vòng đấu

Theo thống kê sau mùa giải, CLB CAND có 12 trận thắng, hòa 7 trận, thua 3 trận, ghi được 37 bàn thắng và để lọt lưới 15 bàn. Bên cạnh đos, đội bóng này còn có 2 gương mặt nằm trong tốp 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

clb cand
CLB CAND chính thức trở thành tân binh V-League mùa giải năm sau

Tại buổi lễ, thiếu tướng Lê Vân - Chủ tịch CLB Công an Nhân dân khẳng định: "Để đạt được kết quả trên và có được sự ủng hộ nhiệt thành của các đơn vị, ban ngành liên quan, nhà tài trợ, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao và tạo mọi điều kiện tốt nhất từ cơ sở vật chất đến tập luyện, thi đấu cho CLB của đồng chí Bộ trưởng và đồng chí Thứ trưởng.

Sự quan tâm, động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo bộ chính là động lực chính giúp CLB hoàn thành nhiệm vụ được giao".

chu tich clb cand
Thiếu tướng Lê Vân - Chủ tịch CLB Công an Nhân dân đánh giá cao sự nỗ lực của các cầu thủ cũng như ban huấn luyện của đội bóng. Ảnh: Thanh Niên

Sau đó, thiếu tướng Lê Vân đã trân trọng gửi tặng những tấm huy chương vàng danh giá thay cho lời tri ân, cảm ơn của tập thể ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ của CLB CAND tới lãnh đạo Bộ Công an sau một mùa giải đầy khó khăn và đạt được thành tích cao.

Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2023, Bộ trưởng Tô Lâm đề nghị các đơn vị, VĐV tập trung triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ gồm: triển khai các nội dung của Đề án phát triển CLB bóng đá Công an Nhân dân theo hướng chuyên nghiệp, đảm bảo các quy định của pháp luật, của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; CLB Công an Nhân dân tập trung nghiên cứu, xây dựng kế hoạch thi đấu giải bóng đá vô địch quốc gia năm 2023; tăng cường huy động, khai thác các nguồn lực tài trợ, tạo động lực phát triển mạnh mẽ cho CLB, nâng cao giá trị thương quyền.

Sau khi đạt được mục tiêu đề ra, HLV trưởng CLB CAND - Thạch Bảo Khanh bày tỏ sự quyết tâm: "Năm 2023, CLB Công an Nhân dân sẽ lần đầu thi đấu tại sân chơi cao nhất, V-League 1.

Chúng tôi biết sẽ có nhiều khó khăn nhưng chúng tôi tin rằng, dưới sự lãnh đạo của Bộ Công an, tập thể đội xin hứa sẽ cống hiến, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, niềm tin của người hâm mộ, vì sự phát triển của nền bóng đá nước nhà".

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Bộ Công an đã trao bằng khen của bộ trưởng cho các cá nhân, tập thể góp phần tạo nên thành tích xuất sắc của CLB CAND ở mùa giải 2022.

(VIDEO: Nguyễn Anh Tài của CLB CAND lập siêu phẩm)
Theo dõi Sports442 trên