sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

CĐV Đông Nam Á thảng thốt với trận thua 0-9, chốt thẳng 'số phận' của Việt Nam tại World Cup

Thứ sáu, 14/07/2023 10:18 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đông đảo CĐV Đông Nam Á tỏ ra ngạc nhiên về trận thua đậm của ĐT nữ Việt Nam trước Tây Ban Nha, đồng thời dự đoán "số phận" của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại VCK World Cup sắp tới.

Sáng nay (14/7), ĐT nữ Việt Nam bước vào trận giao hữu cuối cùng trước thềm VCK World Cup 2023, gặp ĐT nữ Tây Ban Nha. Trước đội bóng hạng 6 Thế giới, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã không thể làm nên bất ngờ và để thua đậm với tỷ số 0-9.

Đây cũng là thất bại đậm nhất của Huỳnh Như và các đồng đội trong quá trình chạy đà cho giải đấu lớn nhất hành tinh.

dt nu viet nam vs dt nu tay ban nha
ĐT nữ Việt Nam để thua đậm trước ĐT nữ Tây Ban Nha trong trận đấu giao hữu trước thềm World Cup

​Sau trận đấu, đông đảo CĐV Đông Nam Á bày tỏ sự ngạc nhiên về thất bại 0-9 của ĐT nữ Việt Nam trước đại diện châu Âu. Bên cạnh đó, một số người hâm mộ còn không ngần ngại dự đoán "số phận" của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại VCK World Cup sắp tới.

Theo đó, tài khoản Kishibe Rohan ngạc nhiên đồng thời mỉa mai: "Đội hình C của Tây Ban Nha và ĐT nữ Việt Nam vẫn để thua 0-9?".

cdv dna 4

Bên cạnh đó, tài khoản Alfitho Lumbessy dự đoán: "Giao hữu 9-0..ở trận đấu tại World Cup 20-0".

cdv dna 1

Hay: "Việt Nam sẽ trở thành rổ hứng bóng tại World Cup mất thôi", một CĐV khác bày tỏ.

cdv dna 6

Tuy nhiên, song song với đó cũng có nhiều lời động viên dành cho thầy trò HLV Mai Đức Chung sau trận thua đậm. Cụ thể, tài khoản Teddy Dario bình luận: "Ôi trời! Nhưng nó sẽ là những bài học kinh nghiệm rất tốt đối với ĐT nữ Việt Nam".

cdv dna 3

Hay: "Tiếp tục tiến lên Việt Nam. Tự hào bóng đá Đông Nam Á", một CĐV khác của khu vực động viên Huỳnh Như và các đồng đội.

cdv dna 2

Sau trận đấu này, ĐT nữ Việt Nam sẽ phải đối diện với những thử thách được dự báo khó khăn hơn khi bước vào giải đấu chính thức. Theo đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chinh chiến với những thử thách ở bảng E - nơi có sự hiện diện của Nhà Đương kim Vô địch Mỹ, Đương kim Á quân Hà Lan và ĐT nữ Bồ Đào Nha.

Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân với Mỹ ngày 22/7, sau đó lần lượt gặp Bồ Đào Nha vào ngày 27/7 và Hà Lan vào ngày 1/8 tới.

Theo dõi Sports442 trên