sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Báo Tây Ban Nha chỉ ra tính chất quan trọng trong trận giao hữu với ĐT nữ Việt Nam

Thứ năm, 13/07/2023 16:35 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Báo Tây Ban Nha đặc biệt coi trọng trận giao hữu với ĐT nữ Việt Nam trong quá trình chuẩn bị của đội nhà cho VCK World Cup nữ 2023.

Vào lúc 7h30 ngày mai (14/7, giờ Việt Nam), ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu cuối cùng trong quá trình chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023, gặp ĐT nữ Tây Ban Nha. Đây được coi là màn "tổng duyệt" quan trọng đối với thầy trò HLV Mai Đức Chung trước khi chính thức bước vào hành trình chinh phục sân chơi lớn nhất hành tinh. 

Ở chiều ngược lại, truyền thông Tây Ban Nha cũng đánh giá trận giao hữu với ĐT nữ Việt Nam là bài kiểm tra đặc biệt quan trọng đối với đội nhà.

Trước trận đấu, tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đưa tin: "Đội bóng của HLV Jorge Vilda rèn thể lực trong một buổi chiều mưa, trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển nữ Việt Nam".

dt nu tay ban nha tap luyen
ĐT nữ Tây Ban Nha tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam và VCK World Cup năm nay. Ảnh: SEFF

"Không khí tập luyện của đội Tây Ban Nha lúc này hết sức nghiêm túc. Họ luyện tập vào hôm qua (12/7) ở sân McLennan, thuộc vùng Papakura, một vùng lân cận thành phố Auckland" - tờ này thông tin thêm.

Bên cạnh đó, tờ Mundo Deportivo nhấn mạnh tính chất quan trọng của trận đấu giao hữu của đội nhà với ĐT nữ Việt Nam: "Kết quả đợt tập huấn vừa rồi của đội tuyển Tây Ban Nha sẽ được đo lường trong trận đấu với đội tuyển nữ Việt Nam vào ngày thứ Sáu".

"Đây cũng là trận đấu mà Tây Ban Nha kết thúc phần đầu tiên về quá trình chuẩn bị của mình tại New Zealand. Đây là giai đoạn mà đội bóng cố gắng thích nghi với mọi điều kiện tại quốc gia chủ nhà của World Cup", nhật báo của Tây Ban Nha khẳng định.

dt nu viet nam vs dt nu new zealand
Truyền thông Tây Ban Nha đề cao trận đấu giao hữu của đội nhà với ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: Getty

Tại VCK World Cup 2023, ĐT nữ Tây Ban Nha nằm ở bảng C cùng các đội Costa Rica, Zambia và Nhật Bản. Nìn vào bảng đấu này, cựu vô địch thế giới Nhật Bản chắc chắn là đối thủ khó chịu nhất đối với đội bóng xứ sở bò tót. Bên cạnh đó, truyền thông Tây Ban Nha còn bày tỏ sự lo ngại về một đối thủ khác của đội nhà tại là thời tiết khắc nghiệt tại nước chủ nhà New Zealand.

Theo dõi Sports442 trên