sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tiến thoái lưỡng nan: CAHN phải đền số tiền 'khủng' nếu muốn sa thải cựu HLV U23 Việt Nam

Thứ năm, 28/12/2023 10:23 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, CLB Công an Hà Nội (CAHN) có thể sẽ phải đền bù khoản tiền rất lớn nếu đơn phương chấm dứt hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun.

Thời gian gần đây, truyền thông trong nước rộ tin về việc CLB Công an Hà Nội (CAHN) sẽ sớm chấm dứt hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun dù mới ra mắt chưa lâu. Lý do bởi cựu HLV U23 Việt Nam chưa thể đưa đội bóng ngành Công an tìm lại sức mạnh vốn có, sau chuỗi trận bết bát tại V-League mùa này.

hlv gong oh kyun
HLV Gong Oh Kyun đứng trước nguy cơ bị CLB CAHN sa thải

Nếu thực sự muốn chấm dứt hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun vào thời điểm này, CLB CAHN nhiều khả năng sẽ phải trả khoản tiền đền bù rất lớn cho vị chiến lược gia này.

Cụ thể, cuối tháng 10/2023, HLV Gong Oh Kyun và CAHN đã ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương 20.000 USD/tháng.

Điều này đồng nghĩa, bản hợp đồng của đôi bên vẫn còn 22 tháng. Như vậy, số tiền CAHN phải đền bù cho ông Gong sẽ lên đến 440.000 USD (hơn 10 tỷ đồng).

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là số liệu dựa trên lý thuyết, còn thực tế trong hợp đồng của đôi bên có lẽ có nhiều điều khoản liên quan đến vấn đề kết thúc hợp đồng sớm.

hlv polking cahn
HLV Polking được cho là sẽ thay thế HLV Gong Oh Kyun đảm nhiệm chiếc ghế nóng của CLB CAHN

Trước tình hình này, truyền thông cũng đồng loạt đưa tin người có thể được Ban lãnh đạo CLB CAHN đưa về sân Hàng Đẫy khả năng cao là HLV Mano Polking, người cũng mới bị Thái Lan sa thải cách đây không lâu.

Thậm chí, một số nguồn tin còn tiết lộ rằng ngay khi mùa giải mới bắt đầu, phía CAHN đã bay sang Thái Lan để đàm phán hợp đồng ghi nhớ với vị chiếc lược gia này.​

Theo dõi Sports442 trên