sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

FIFA 'đặc cách' cho trận đấu của đại diện Đông Nam Á tại World Cup, Việt Nam 'ao ước'

Thứ năm, 13/07/2023 14:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) mới đây phát vé miễn phí cho một số trận đấu tại VCK World Cup 2023, trong đó không có trận đấu của ĐT nữ Việt Nam.

Tại VCK World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng E cùng với Nhà Đương kim Vô địch Mỹ, Đương kim Á quân Hà Lan và ĐT nữ Bồ Đào Nha. Thầy trò HLV Mai Đức Chung cùng các đối thủ cùng bảng được bố trí thi đấu tại New Zealand - nước đồng chủ nhà cùng Australia.

Mới đây, người hâm mộ nhận tin vui từ Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) khi có cơ hội nhận 20.000 vé xem miễn phí một số trận đấu tại sân chơi lớn nhất hành tinh năm nay.

cdv new zealand
FIFA tặng vé miễn phí cho khán giả đến New Zealand xem World Cup nữ. Ảnh: Stuff

Theo đó, đối tác bán vé World Cup nữ 2023 của FIFA tại TP.Wellington - Xero xác nhận sẽ phát miễn phí 5.000 vé cho 4 trận đấu trên 4 sân vận động khác nhau tại New Zealand.

Cụ thể, 4 trận đấu mà CĐV sẽ có cơ hội vào xem miễn phí gồm: Philippines vs Thụy Sĩ (ngày 21/7), Tây Ban Nha vs Costa Rica (21/7), Zambia vs Nhật Bản (22/7) và cuối cùng là Tây Ban Nha vs Zambia (26/7).

Đáng chú ý, màn so tài giữa Tây Ban Nha và Zambia ngày 26/7 được tổ chức trên SVĐ Eden Park - nơi diễn ra trận đấu ra quân của ĐT nữ Việt Nam gặp Nhà đương kim Vô địch Mỹ vào ngày 22/7. Tuy nhiên, các trận đấu của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại World Cup năm nay lại có vé miễn phí cho khán giả.

Theo đó, Tổng giám đốc thương hiệu và hoạt động của Xero - ông Valerie Walshe chia sẻ: “Chúng tôi muốn CĐV đến New Zealand có cơ hội được xem những cầu thủ tuyệt vời thi đấu tại giải đấu này. Đây sẽ là sự kiện thể thao dành cho phụ nữ có nhiều CĐV nhất trong lịch sử. Sẽ có rất nhiều người được truyền cảm hứng từ những cầu thủ nữ”.

dt nu viet nam tap luyen tai new zealand
ĐT nữ Việt Nam tích cực tập luyện tại New Zealand. Ảnh: VFF

Trước mắt, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu cuối cùng trong quá trình chuẩn bị cho VCK World Cup năm nay, gặp ĐT nữ Tây Ban Nha vào ngày 14/7. Đây sẽ là màn tổng duyệt quan trọng đối với thầy trò HLV Mai Đức Chung trước khi chính thức bước vào hành trình chinh phục sân chới lớn nhất hành tinh.

Theo dõi Sports442 trên