sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Báo Indonesia: "Liệu VFF có mời HLV Shin Tae Yong dẫn dắt ĐT Việt Nam?"

Thứ hai, 17/10/2022 15:50 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Truyền thông trong khu vực bày tỏ sự bất ngờ khi HLV Park Hang Seo quyết định không gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam.

Sau 5 năm gắn bó, HLV Park Hang Seo quyết định không gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Lý do được chiến lược gia người Hàn đưa ra là vấn đề tuổi tác. 

Bản hợp đồng hiện tại giữa VFF và HLV Park Hang Seo sẽ chấm dứt vào ngày 31/1/2023. Như vậy, nhà cầm quân ĐT Việt Nam vẫn sẽ đồng hành cùng đội nhà đến hết AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. 

park hang seo
HLV Park Hang Seo không gia hạn hợp đồng với VFF

Ở thời điểm hiện tại, quyết định trên của HLV Park Hang Seo không chỉ gây xôn xao dư luận trong nước mà còn thu hút sự quan tâm rất lớn của truyền thông khu vực Đông Nam Á. 

Theo đó, báo chí các nước trong khu vực đồng đoạt bày tỏ bất ngờ, cũng như bình luận về hành trình gắn bó của thầy Park với bóng đá Việt Nam. 

Cụ thể, trang Bolatimes.com đăng tải bài viết: “Bất ngờ lớn, HLV Park Hang Seo đã đi đến quyết định không gia hạn hợp đồng dẫn dắt tiếp tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân này sẽ chia tay sau kỳ AFF Cup 2022, và sau khi hợp đồng hiện nay hết hạn ngày 31/1/2023. Sắp tới, liệu ông Park có làm việc cho một đội tuyển nào khác ở khu vực Đông Nam Á nữa hay không? Hãy chờ xem”.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh bóng đá Indonesia cũng đang gặp vấn đề về bộ máy đứng đầu và huấn luyện viên, tờ Bola lo ngại: Liệu VFF có mời ông Shin Tae Yong dẫn dắt tuyển Việt Nam?”. 

shin tae yong
Báo Indonesia dự đoán không ngoại trừ khả năng HLV Shin Tae Yong sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai

Trong khi đó, các phóng viên của trang Thai League Central của Thái Lan dành lời ngợi ca thầy Park sau những thành tích vang dội mà ông mang lại cho bóng đá Việt Nam: “Liệu HLV Park Hang Seo có phải là nhà cầm quân vĩ đại nhất ở khu vực Đông Nam Á?”. 

Theo dõi Sports442 trên