sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Công Phượng: "Chẳng có vấn đề gì khi Xuân Trường và Tuấn Anh không được triệu tập lên tuyển"

Thứ hai, 30/05/2022 09:03 (GMT+7)

Công Phượng khẳng định việc Tuấn Anh, Xuân Trường vắng mặt trong danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị thi đấu với Afghanistan không phải vấn đề lớn.

Đội tuyển quốc gia Việt Nam chuẩn bị có trận đấu giao hữu với đội tuyển quốc gia Afghanistan. Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo không gọi một số cầu thủ HAGL như Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương.

xuan truong tuan anh
Xuân Trường và Tuấn Anh không được triệu tập để đá giao hữu với Afghanistan

Công Phượng khẳng định "đây là quyết định của HLV trưởng nên không bình luận". Tiền đạo sinh năm 1995 cũng không lo lắng khi không được chơi cạnh những đồng đội quen thuộc ở HAGL. Cụ thể, trả lời phỏng vấn trước buổi tập, Công Phượng cho biết:

"Việc Xuân Trường, Tuấn Anh không lên tuyển là quyết định của HLV trưởng, tôi không bình luận về điều đó. Tôi và những đồng đội ở đây đã thi đấu cùng nhau khá lâu nên không phải vấn đề gì".

Về cá nhân mình, Công Phượng cho biết thời gian qua, anh nghỉ ngơi sau khi thi đấu ở AFC Champions League. Do đó, anh chưa đạt được trạng thái thể lực lý tưởng. "Tôi vẫn sẽ cố gắng thể hiện hết mình, cống hiến cho đội", anh khẳng định.

"Đây là một trận giao hữu thôi nhưng không phải vì vậy mà tuyển Việt Nam thi đấu dưới sức. Chúng tôi sẽ chơi hết mình vì một kết quả tốt và vì sự ủng hộ của người hâm mộ. Có sự ủng hộ của khán giả nhà là một niềm vui, tôi hy vọng họ sẽ có một trận cầu hay và cảm xúc", Công Phượng chia sẻ thêm.

Nói về sự góp mặt của cầu thủ Nguyễn Anh Đức trong thành phần ban huấn luyện, cầu thủ mang áo số 10 không quá bận tâm. Anh muốn tập trung vào công việc của mình vì mỗi cá nhân hoàn thành nhiệm vụ sẽ tốt cho cả một tập thể.

Cong Phuong Hong Duy
Công Phượng và đồng đội tích cực luyện tập để chuẩn bị thi đấu với Afghanistan

Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế này, tuyển Việt Nam đã tập trung từ 25/5, trước khi lên đường đến TP.HCM ngày 28/5 nhằm rèn chiến thuật và quen với điều kiện thời tiết. Hai lần gần nhất chạm trán đội bóng đến từ vùng Trung Đông, tuyển Việt Nam toàn hòa với tỷ số 1-1 và 0-0 (vòng loại Asian Cup 2019).

Hiện tại, VFF đã mở bán vé xem trận Việt Nam gặp Afghanistan vào sáng hôm nay. Dự kiến vé xem thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ rất “nóng”, bởi phe vé đã bắt đầu hoạt động náo nhiệt trước sân Thống Nhất.

Theo dõi Sports442 trên