sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Dàn sao ĐT Việt Nam đồng loạt nói lời chia tay với HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 17/10/2022 17:18 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi thầy Park quyết định sẽ chia tay ĐT Việt Nam, khá nhiều trò cưng của ông cũng đã lên tiếng chia sẻ về quyết định này.

Mới đây, bóng đá Việt Nam đã đón nhận tin chấn động khi HLV Park Hang-seo quyết định sẽ chính thức ra đi sau khi AFF Cup 2022 khép lại, kết thúc hành trình 5 năm đầy ngọt ngào với những chiến tích vang đội cùng Những chiến binh Sao vàng.

Lời chia tay của chiến lược gia người Hàn Quốc để lại nhiều nuối tiếc, bởi kể từ ngày nắm giữ cương vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đang mang đến những sự chuyển biến tích cực, giúp đội bóng của chúng ta vươn tâm châu lục.

279105429_491973833147372
HLV Park Hang Seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup

Chia sẻ với truyền thông sau thông tin liên quan đến tương lai của thầy Park, dàn cầu thủ Việt tỏ ra vô cùng bất ngờ, đồng thời không quên gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Trung vệ Bùi Tiến Dũng cho hay: “Thật sự không biết nói gì vào lúc này. Có lẽ giữa LĐBĐ Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã có những quyết định trước khi dừng lại. Bản thân tôi xin được cám ơn những gì HLV Park Hang Seo đã dìu dắt cá nhân cũng như tập thể ĐTQG gặt hái được rất nhiều thành công”.

“Bóng đá Việt Nam thực sự đã sang một trang mới khi HLV Park Hang Seo đến. ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo sẽ còn gặp lại tại AFF Cup 2022. Tôi hy vọng được góp mặt trong danh sách của đội tuyển và sẽ cùng nhau làm cái gì đó để tri ân người thầy tuyệt vời của mình”, cầu thủ thuộc biên chế Viettel chia sẻ.

Người đồng đội của Tiến Dũng tại ĐTVN và cả CLB Viettel – tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tỏ lòng biết ơn với những sự giúp đỡ của HLV Park Hang-seo. Anh cũng khẳng định, đây sẽ là động lực giúp Những chiến binh Sao vàng quyết tâm lên ngôi vô địch tại giải đấu AFF Cup sắp tới. Chia sẻ trên trang cá nhân, Quả bóng vàng Việt Nam 2021 viết: “Mãi nhớ những cơ hội được trao. Nỗ lực cho giải đấu cuối cùng cùng thầy”.

Cũng bồi hồi như Tiến Dũng và Hoàng Đức, Văn Thanh bày tỏ: “Tôi được may mắn gắn bó với HLV Park Hang Seo từ Thường Châu cho đến bây giờ. Có những kỷ niệm ngọt ngào và lịch sử sẽ không bao giờ quên. Trong bóng đá, chuyện đến rồi đi là điều hết sức bình thường nên việc LĐBĐ Việt Nam và thầy Park không còn tiếp tục cũng là điều hết sức bình thường. Tôi mong được chơi tại AFF Cup để được cùng chiến đấu cùng thầy ở giải đấu cuối cùng trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam”.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, người luôn nhận được sự tin tưởng từ ông thầy người Hàn Quốc dù có những lần vẫn thể hiện chưa thực sự tốt, chia sẻ:

“Cũng buồn và tiếc nuối nhưng dù sao cũng phải hướng về tương lai. Việc quan trọng lúc này là còn AFF nữa nên chúng ta phải thi đấu thật tốt để có lời chia tay đẹp đẽ với thầy. Kỉ niệm chắc đợt SEA Games 30 trước trận chung kết 2 thầy trò nói chuyện với nhau.Thầy bảo, lo thì anh bảo là không sao, mai sẽ vô địch. Và khi vô địch thì nói nhỏ là thấy chưa. Khi tôi không ghi bàn, ông động viên không có chuyện gì cả, cố gắng lên”.

IMG_4419
Thầy Park có nhiều kỷ niệm đẹp với các học trò

Trái ngược với những người đồng đội, trung vệ Trần Đình Trọng tỏ ra khá bình thản khi đón nhận tin HLV Park Hang-seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau khi đáo hạn hợp đồng. Anh cho biết:

“Đây là một thông tin không vui nhưng tôi nghĩ, thầy Park cũng đã có những hướng đi mới của mình sau 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam. Có là gì đi nữa, bản thân cũng rất tôn trọng thầy bởi những gì đã làm được cho một thế hệ cầu thủ và cho bóng đá Việt Nam trong đó có tôi. Hy vọng tại AFF Cup 2022 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có thể giành được thành tích tốt, xem đó như món quà để chia tay thầy Park”.

Theo dõi Sports442 trên