sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV CLB Hà Nội: "Ở V. League không có ai thay thế được Quang Hải"

Thứ ba, 05/04/2022 08:27 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Chun Jae-ho của CLB Hà Nội bày tỏ sự tiếc nuối với sự rời đi của Quang Hải, ông cho rằng việc tìm người thay thế vị trí của Hải con là không hề dễ dàng.

Tối ngày 4/4, trận "derby Hà Nội" đã diễn ra giữa CLB Viettel và CLB Hà Nội. Trên sân Hàng Đẫy, các cầu thủ Hà Nội đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ với bàn thắng duy nhất của Trương Văn Thái Quý ở phút 61.

Ở trận đấu có thể sẽ là trận cuối cùng của Quang Hải ở Hà Nội FC, tiền vệ Đông Anh thi đấu khá mờ nhạt và không để lại quá nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, chiến thắng trước Viettel có lẽ là món quà quý giá dành cho Quang Hải trước khi anh rời CLB.

Phát biểu sau trận đấu, HLV CLB Hà Nội - ông Chun Jae-ho đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Quang Hải không còn chơi bóng cho Hà Nội.

275646403_4717255171716204_3943126813174565506_n (1)
HLV CLB Hà Nội tiếc nuối khi Quang Hải chia tay V. League

"Tôi đã chia sẻ luôn mong muốn được tiếp tục làm việc với Quang Hải nhưng bản thân cậu ấy cần được thử thách. Lần này, cậu ấy không gia hạn hợp đồng với CLB nhưng tôi một phần chúc mừng Quang Hải và mong muốn cậu ấy sẽ phát triển hơn nữa trong môi trường mới".

"Trước tiên, tôi và Quang Hải sẽ tiếp tục làm việc đến ngày 14/4. Sau khi Quang Hải đi sẽ còn 2 tháng nữa để chuẩn bị cùng với những cầu thủ còn lại. Ở thời điểm đó, tôi mới suy nghĩ xem nên dùng những chiến thuật và con người nào.

Bản thân tôi luôn nghĩ ở V.League không ai thay thế được Quang Hải. Nhưng tôi sẽ cố gắng để tìm một người thay thế, có thể bằng một suất ngoại binh", HLV người Hàn Quốc nhấn mạnh.

Về phía Quang Hải, sau trận đấu, tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại đã có màn chia tay đầy xúc động với ban lãnh đạo và người hâm mộ của Hà Nội FC. Đáng chú ý, trong một tình huống dí dỏm khi fans muốn được Quang Hải tặng áo, Hải "con" còn hài hước trả lời: "Em còn đá cho Hà Nội trận nữa cơ mà!".

bong-da-viet-nam-thang-hang-da-dang-de-mung
Hà Nội FC gặp khó trong việc tìm người thay thế Quang Hải (Ảnh: VOV)

Sau ngày 12/4, Quang Hải sẽ chính thức chia tay CLB Hà Nội và trở thành cầu thủ tự do. Việc Quang Hải xuất ngoại cũng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi người đại diện của Hải con hay đích thân cầu thủ vẫn chưa tiết lộ bến đỗ mới sau khi rời đội bóng Thủ đô.

Theo dõi Sports442 trên