sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park Hang Seo bất ngờ 'quay xe' ở lại Việt Nam đến tháng 6 vì lý do đặc biệt

Thứ sáu, 03/02/2023 10:23 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo chưa trở lại Hàn Quốc ngay sau khi kết thúc hợp đồng với VFF.

Sau khi hết hạn hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo và công ty đại diện đã tổ chức buổi gặp mặt với người hâm mộ Việt Nam. Buổi fan meeting này hạn chế số lượng khán giả, phóng viên và được tổ chức tại Hà Nội.

Trong cuộc gặp mặt có thể coi là lần cuối với khán giả Việt Nam, nhiều lần ông Park Hang Seo đã bỏ kính, để lau nước mắt. Ông đã rất xúc động còn người hâm mộ sẽ mãi mãi không quên hình ảnh quen thuộc của ông trong hành trình 5 năm gắn bó với Việt Nam.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo nghẹn ngào trong buổi gặp mặt chia tay với người hâm mộ Việt Nam

Ngày 31/1 vừa qua, HLV Park đã dọn đồ ra khỏi trụ sở chính của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ rằng, ông vẫn sẽ ở lại Hà Nội và trở về quê nhà vào tháng 6 tới.

"Tôi sẽ ở Việt Nam tới tháng 6, sau đó tôi có kế hoạch về Hàn Quốc. Ở Hàn Quốc giờ rất lạnh, chắc -17 độ. Chờ tới tháng 6 ấm tôi về. Hà Nội giờ thời tiết rất đẹp.

Các bạn đừng lo, tôi có nhà ở Hà Nội nên sẽ đi lại giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Lúc đó phụ thuộc vé máy bay, nhưng chắc điều đó cũng không vấn đề.

Tôi đã đi khá nhiều nơi ở đất nước Việt Nam từ Bắc vào Nam. Quả thực Việt Nam rất đẹp".

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo là chiến lược gia nhận được tình cảm yêu mến lớn nhất của người dân Việt Nam từ trước đến nay

Dự định tiếp theo của HLV Park Hang Seo cũng là điều mà người hâm mộ quan tâm, tò mò từ khi có thông tin ông và VFF không gia hạn hợp đồng. Có nhiều tin đồn về tương lai của HLV Park Hang Seo và ông vừa đưa ra câu trả lời.

Ông nói đùa về tình hình hiện tại của bản thân: "Tôi thất nghiệp rồi, không có lương rồi. Tôi chỉ nghĩ làm thế nào để kiếm được việc thôi, vì tôi còn có gia đình nữa".

VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên