sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hậu vệ Nhật Bản chỉ khao khát thắng Australia, "xem nhẹ" trận đấu với tuyển Việt Nam

Thứ ba, 22/03/2022 08:11 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Hậu vệ Yuto Nagatomo của Nhật Bản mới đây đã có bài chia sẻ về hai trận đấu cuối cùng tại VL World Cup 2022 trên tờ Yahoo Nhật Bản.

ĐT Nhật Bản sẽ bước vào trận đấu cùng Australia vào ngày 24/3 tới đây trước khi tái đấu ĐT Việt Nam trên sân nhà ngày 29/3 . Đây được xem là hai trận đấu vô cùng quan trọng với đội bóng xứ hoa anh đào bởi nó sẽ định đoạt tấm vé dự World Cup 2022.

Như vậy, nếu Nhật Bản thắng Australia, họ sẽ là đội bóng chính thức đi tiếp còn nếu hòa, ĐT Nhật chỉ cần một trận hòa trước Việt Nam là đã hoàn thành mục tiêu. Mới đây, trong bài phỏng vấn cùng Yahoo Nhật Bản, hậu vệ Yuto Nagatomo đã có nhiều ý kiến đánh giá về hai đối thủ cuối cùng tại VL World Cup.

viet-nam-nhat-ban-1
ĐT Nhật Bản đang khao khát tấm vé dự World Cup 2022

Khi được hỏi rằng giữa Việt Nam và Australia, Nagatomo đánh giá đối thủ nào cao hơn, hậu vệ 36 tuổi từng khoác áo Inter tỏ ra rất cẩn trọng. Anh cho rằng đã là đối thủ thì đội nào cũng đáng ngại như nhau. Nhưng anh vẫn muốn giải quyết sớm Australia để biến trận cuối gặp Việt Nam trở thành thủ tục.

“Đã là đối thủ thì mạnh yếu kiểu gì cũng là đối thủ. Vì họ (Australia) là đội mạnh nên tôi có cảm giác mình có một nhiệm vụ quan trọng để vượt qua", anh nói. "Tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu này và định đoạt suất dự World Cup. Thế là xong. Tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng. Tôi có mong muốn mạnh mẽ nhất trong cuộc đời mình là được đến với World Cup”.

253948333_626978495105703_8658738253042657178_n
Hậu vệ Nhật Bản cho rằng đối thủ nào cũng đáng gờm như nhau

Ngoài ra, hậu vệ Nhật cũng không quên nhắc lại ký ức buồn tại SVĐ Sydney, nơi anh và đồng đội đã thua UAE và dừng bước ở Asian Cup năm 2015. Trận đấu tới đây, cầu thủ mong muốn sẽ giành được chiến thắng trước Australia để phần nào vơi đi nỗi buồn đó.

"Tôi nhớ rất rõ bầu không khí của trận đấu và sân vận động. Cảm giác đáng tiếc đó hiện lên. Tôi đã quên một số chi tiết, nhưng khi tôi đến nơi này một lần nữa, tôi có thể nhớ lại.

Tôi nghĩ rằng chỉ có ở nơi này, tôi mới có thể giải tỏa nỗi tiếc nuối năm xưa. Tôi muốn giải tỏa sự hối tiếc đó. Tôi thực sự hối hận và muốn làm lại. Tôi cũng muốn có thể giành được tấm vé đi World Cup tại chính sân bóng này".

Theo dõi Sports442 trên