sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đại diện của Quang Hải: "Đã xuất ngoại thì phải đến những chỗ chất lượng chứ sang Thái Lan làm gì"

Thứ tư, 23/03/2022 13:45 (GMT+7)

Người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn mới đây đã khẳng định rằng hai người không hứng thú với việc sang Thái Lan thi đấu.

Sau khi Hà Nội FC chính thức đưa ra câu trả lời cho việc đi hay ở của Quang Hải, giới mộ điệu lại tiếp tục "hóng" bến đỗ mới của chàng tiền vệ tài hoa này. Mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải đã có thêm một số những chia sẻ xoay quanh câu chuyện xuất ngoại đang tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông.

"Đây là khoảng thời gian chúng tôi cân nhắc lựa chọn. Chúng tôi chưa chốt với CLB nào cả vì vẫn còn rất nhiều thời gian. Vì vậy, tội gì phải vội!", ông Đắc Văn khẳng định.

Quang Hải không tiếp tục ký hợp đồng với Hà Nội FC và sẽ xuất ngoại thi đấu

Bên cạnh đó, ông Đắc Văn cũng cho biết thêm rằng Quang Hải đang phải tập trung cùng ĐT Việt Nam cho hai trận đấu sắp tới nên đôi bên chưa thể tập trung thống nhất quan điểm. Ngoài ra, hợp đồng của siêu sao sinh năm 1997 với Hà Nội FC vẫn còn hiệu lực nên chưa thể ký kết hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào cả, đó là luật.

Về số lời đề nghị mà "Hải con" đã nhận được, cũng như những thống nhất ban đầu giữa đôi bên, ông Đắc Văn cho biết thêm: "Chúng tôi đang có 14-15 hồ sơ gửi về và không thể làm việc hết với các CLB này. Thay vào đó, chúng tôi phải sàng lọc để chỉ lựa chọn ra 4-6 hồ sơ cảm thấy là hợp lý nhất và bắt đầu làm việc chuyên sâu hơn."

Chẳng hạn Thái Lan cũng đang làm việc với tôi, nhưng nói thật là chúng tôi không hứng thú lắm. Vì đã không ra nước ngoài thi đấu thì thôi, chứ đã đi thì phải đến những nền bóng đá chất lượng.

Người đại diện Nguyễn Đắc Văn và Quang Hải

Tôi cũng chỉ có thể tiết lộ là châu Âu có 4 CLB và châu Á 2 CLB. Tôi và Quang Hải bàn bạc rất kỹ trước khi có thể làm việc với các CLB nhắm đến vì mình không thể để họ làm hỏng công việc và thời gian của mình được".

Nhìn chung, việc xuất ngoại của Quang Hải đang nhận được hai luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng anh nên đến nền bóng đá phát triển hơn thì sẽ thu lượm được nhiều bài học bổ ích. Tuy nhiên số còn lại thì lo ngại rằng anh rất có thể sẽ đi theo vết xe đổ của những người đã từng xuất ngoại trước đó khi không để lại nhiều dấu ấn, thậm chí có thể làm cho sự nghiệp đi xuống.

 

Theo dõi Sports442 trên