sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trợ lý Iraq: "Việt Nam là đội mạnh hàng đầu tại Dubai Cup nhưng chúng tôi đã có cách đánh bại họ"

Thứ tư, 23/03/2022 11:57 (GMT+7)

Trợ lý Saad Hafez của U23 Iraq coi U23 Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh nhất tại Dubai Cup. Nhưng ông cũng đã có cách khắc chế lối chơi của đối thủ.

Tối nay (23/3), U23 Việt Nam sẽ thi đấu trận ra quân tại giải đấu Dubai Cup. Đối thủ của chúng ta là đội bóng rất mạnh đến từ Tây Á U23 Iraq. Tuy được đánh giá manh hơn nhiều so với Những chiến binh sao vàng trẻ nhưng trợ lý Saad Hafez của U23 Iraq vẫn tỏ ra thận trọng và đánh giá cao đối thủ.

"U23 Việt Nam là một trong những đội rất mạnh tại giải, không thể đánh giá thấp họ sau sự phát triển toàn diện của bóng đá Việt Nam. Chúng tôi đã cho các cầu thủ xem video trận đấu gần nhất của U23 Việt Nam gặp Thái Lan để phân tích sức mạnh của họ", trợ lý Saad Hafez nhận định.

"Các cầu thủ Việt Nam chuyển đổi trạng thái nhanh chóng từ phòng ngự sang phản công. Chúng tôi phải tìm cách ngăn chặn họ bằng cách pressing để giảm các đợt tấn công", ông Hafez nói thêm.

U23 Iraq gọi nhiều cầu thủ từ châu Âu để đá Dubai Cup

Đối thủ của U23 Việt Nam đang được đánh giá khá cao ở giải đấu năm nay khi sở hữu nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu. Trong đó đáng chú ý nhất là trung vệ Cardo Siddik đang thuộc biên chế của U20 Crystal Palace với chiều cao 1m90. 

Ông Hafez cũng chỉ ra sự hiện diện của 4 cầu thủ khác vừa được gọi từ châu Âu về sẽ giúp tăng cường khả năng của đội, trong việc vượt qua hàng thủ Việt Nam và có thể triển khai lối chơi phù hợp khi đối đầu Saudi Arabia ở lượt trận tiếp theo.

U23 Iraq coi đây là giải đấu quan trọng nhất trong quá trình chuẩn bị trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2022, diễn ra vào đầu tháng 6 tại Uzbekistan.

Về phía U23 Việt Nam, Quyền HLV trưởng Lee Young-jin cũng đã chốt thành phần ban cán sự của đội ngay trước trận ra quân. Cụ thể, hậu vệ Đặng Văn Tới sẽ là đội trưởng của U23 Việt Nam tại Dubai Cup 2022 trong khi 2 đội phó là Dụng Quang Nho và Nguyễn Trần Việt Cường.

 

Theo dõi Sports442 trên