sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Nhà vô địch Thái Lan chê Quang Hải quá đắt, khẳng định Hoàng Đức mới thực sự là "chân ái"

Thứ tư, 23/03/2022 08:03 (GMT+7)

Lãnh đạo của CLB Thái Lan BG Pathum United mới đây đã khẳng định rằng mức giá của Quang Hải là quá đắt và đội bóng này mong muốn mua Hoàng Đức hơn.

Tối qua, Hà Nội FC đã ra thông báo chính thức về việc Quang Hải không tiếp tục ký hợp đồng với đội bóng và sẽ ra đi tìm bến đỗ mới ở nước ngoài. Tuy nhiên, điểm đến mới của siêu sao sinh năm 1997 này chưa được tiết lộ cụ thể.

Trong số những CLB được cho là quan tâm đến Quang Hải, có cả những đội đến từ Thái Lan, nhà ĐKVĐ Thai League, BG Pathum United là một ví dụ. Mới đây, khi được hỏi về viễn cảnh chiêu mộ cầu thủ quê Đông Anh, một lãnh đạo của BG Pathum United chia sẻ với Zing:

“Chúng tôi biết Quang Hải sẽ hết hợp đồng với đội bóng chủ quản trong tháng tới. Vài người đã liên hệ với chúng tôi nhưng mức lương và tiền lót tay của Quang Hải quá cao. Chúng tôi biết cậu ấy là tiền vệ tấn công tài năng, nhưng một cầu thủ thì cũng chẳng thể làm nên được gì".

Hoàng Đức và Quang Hải được nhiều đội bóng nước ngoài quan tâm

Vị lãnh đạo của BG Pathum United cũng cho biết đội bóng này ưu tiên chiêu mộ Hoàng Đức hơn Quang Hải: "Chúng tôi chỉ muốn Hoàng Đức. Cậu ấy phù hợp với đội bóng".

Trước đó, BG Pathum United cũng từng liên hệ để hỏi mua Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 tuy nhiên, Viettel FC đã từ chối vì Hoàng Đức quá quan trọng với đội bóng Thủ đô nên lãnh đạo của CLB đã nhất quyết từ chối.

Về phía Quang Hải, anh vẫn có thể ra sân thi đấu thêm 2 trận nữa cho Hà Nội FC gặp Viettel (4/4) và CAND (7/4). Đó sẽ là hai trận đấu cuối cùng dưới màu áo của CLB đã làm nên tên tuổi của anh trước khi trở thành cầu thủ tự do.

Hiện tại, cả Quang Hải và Hoàng Đức đang tập trung cùng ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu vô cùng quan trọng gặp Oman và Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

Theo dõi Sports442 trên