sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thầy Park: "Oman xếp trên Việt Nam trên BXH FIFA nhưng nói thẳng ra cũng chẳng phải đối thủ quá ghê gớm"

Thứ tư, 23/03/2022 16:19 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trước thềm trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Oman diễn ra, HLV Park Hang Seo và thủ thành Nguyên Mạnh đã có những chia sẻ tự tin và tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng.

Mới đây, trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Oman tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã có bài phát biểu về đối thủ sắp tới. Cụ thể, thầy Park cho rằng toàn đội đang có tâm lý sẵn sàng để bước vào trận đấu.

"Ở trận đấu lượt đi, chúng ta đã thua họ với tỉ số 1-3. Oman mạnh hơn chúng ta, xếp hạng FIFA cao hơn nhưng nói thẳng ra là không có gì phải sợ cả. Họ không phải là đối thủ quá ghê gớm."

"Thời điểm này, tôi chỉ lo lắng về tình hình lực lượng của đội bóng mà thôi. ĐT Việt Nam có những ca chấn thương dài hạn như Văn Lâm, Văn Toản. Mới đây Tiến Dũng và Văn Đức cũng chấn thương. Bên cạnh đó còn 8 cầu thủ khác bị Covid-19. Đây đều là những cầu thủ chủ chốt. Tôi không rõ các cầu thủ trẻ khi được trao cơ hội có thể khỏa lấp được vị trí của những trụ cột khác không.

park-thang-tq-5919
HLV Park tự tin cùng học trò làm nên kết quả tốt nhất trong trận đấu với tuyển Oman (Ảnh: Minh Tú)

Rất khó để có thể kỳ vọng họ có thể thi đấu tốt ngay nhưng tôi vẫn mong họ thể hiện được để có thể tạo ra tính cạnh tranh lành mạnh", HLV Park nói thêm về cơ hội của các tuyển thủ trẻ.

"Là một HLV thì không thể không có áp lực. Tuy nhiên phải làm thế nào để người hâm mộ không cảm thấy thất vọng mới là quan trọng. Tôi đã quá quen với áp lực rồi, giờ chỉ lo lắng về lực lượng mà thôi", thuyền trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ.

Trong khi đó, thủ thành Nguyên Mạnh cũng đã có những chia sẻ về trận đấu sắp tới. Thủ môn Viettel hứa sẽ cố gắng hết sức để mang về chiến thắng cho người hâm mộ Việt Nam.

vff-8101-4410
Thủ môn Nguyên Mạnh tự tin mang lại chiến thắng cho tuyển Việt Nam

Toàn đội đã rút kinh nghiệm từ trận đấu lượt đi, những gì chưa làm được sẽ được cải thiện. Toàn đội rất hưng phấn và đặt quyết tâm giành được điểm số trên sân nhà để tặng người hâm mộ Việt Nam", Nguyên Mạnh cho biết.

Theo dõi Sports442 trên