sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: "Mọi người không hề biết trái tim tôi đang rỉ máu"

Thứ ba, 16/08/2022 15:20 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia cho biết ông đang cảm thấy "tổn thương" trước những chỉ trích của CĐV Indo sau đêm Chung kết nhận cúp.

Trong khoảnh khắc nâng cao chiếc cúp vô địch giải U16 Đông Nam Á được hàng triệu người dân Indonesia chờ đợi, tranh cãi đã nổ ra. Cụ thể, thủ quân tuyển U16 Indonesia và các cầu thủ khác không được nâng cúp mà họ phải “chia sẻ” vinh dự này với 2 sếp lớn của thể thao nước nhà là ông Zainudin Amali (Bộ trưởng Bộ TN&TT của Indonesia) và ông Mochamad Iriawan (Chủ tịch LĐBĐ Indonesia).

indonesia-2-2738
Bức ảnh khiến các quan chức thể thao của Indonesia bị NHM nước nhà chỉ trích

Trước làn sóng chỉ trích của cư dân mạng xứ vạn đảo, Chủ tịch LĐBĐ Indoensia đã phải lên tiếng đính chính để tự bảo vệ mình. Trong chia sẻ mới nhất được đăng tải trên tờ Bola, lãnh đạo cấp cao của bóng đá Indonesia khẳng định: 

"Tôi không có ý gì cả. Tất cả rõ ràng chỉ là sự hưng phấn. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ cướp công của nhà vô địch, nhất là khi tôi đang ở vai trò là nhà lãnh đạo. Mọi người không hề biết những lời chỉ trích hiện tại khiến trái tim tôi chảy máu.

CĐV chẳng bao giờ nhìn thấy những điều tôi làm.Tôi đã đợi nhiều ngày trời ở Yogyakarta và không trở về Jakarta. Cố gắng sắp xếp để bố mẹ các cầu thủ có mặt đủ và cổ vũ cho con của mình, để các cầu thủ có thêm động lực thi đấu.

Tôi đã chăm sóc đội tuyển quốc gia một cách phi thường nhưng CĐV đang đẩy mọi chuyện đi quá xa và khiến mọi thứ trở nên rắc rối. Tuy nhiên, dù sao đây là nghĩa vụ và trách nhiệm của tôi, nên tôi chấp nhận", ông Iriawan bộc bạch. 

010943400_1660389182-20220812BL_Final_Piala_AFF_U-16_2022_Timnas_Indonesia_U-16_Vs_Timnas_Vietnam_U-16_Babak_2_43
Tổng chủ tịch PSSI, Mochamad Iriawan, người góp mặt trong chiến thắng của U16 Indonesia

Theo Bola, danh hiệu U16 Đông Nam Á là danh hiệu đầu tiên dành cho đội tuyển quốc gia Indonesia ở mọi lứa tuổi ở chế độ Chủ tịch LĐBĐ Indonesia Iriawan bắt đầu vào năm 2019. Đây cũng là lứa cầu thủ được ông Iriawan đặt rất nhiều kỳ vọng "sẽ làm nên chuyện" sau 4 năm nữa. 

Ngoài danh hiệu này, thành tích tốt nhất của đội tuyển quốc gia Indonesia cho các nhóm tuổi trong thời kỳ Iriawan là thành tích của đội tuyển quốc gia cao cấp ở vòng loại Asian Cup 2023.

Theo dõi Sports442 trên