sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CHÍNH THỨC: Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam vs Nhật Bản, dàn hảo thủ của HAGL đá chính

Thứ ba, 29/03/2022 16:06 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã công bố đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trong cuộc chạm trán với ĐT Nhật Bản. Toàn bộ các cầu thủ HAGL được triệu tập đều đá chính.

ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp ĐT Nhật Bản trên sân khách. Ngay trước giờ ra sân, HLV Park Hang Seo đã công bố đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam.

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam

Các cầu thủ được HLV Park Hang Seo điền tên vào đội hình xuất phát gồm:

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tuấn Anh

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Phạm Tuấn Hải

Nhìn vào đội hình xuất trên, có thể thấy các cầu thủ của HAGL được HLV Park Hang Seo rất tin tưởng cho trận đấu cuối cùng này. Ngoại trừ Nguyễn Văn Toàn thì tất cả các cầu thủ khác của ĐT Việt Nam đang thuộc biên chế của đội bóng phố Núi đều được ra sân ngay từ đầu.

Trong khung gỗ, mặc dù có sự phục vụ của Đặng Văn Lâm nhưng có lẽ vì những màn trình diễn ổn định thời gian gần đây của Nguyên Mạnh nên thầy Park tin tưởng anh hơn thay vì một thủ môn mới trở lại sau chấn thương như Lâm "tây".

Ở hàng thủ, hậu vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình được tin tưởng hơn thay vì thử nghiệm nhân tố mới là Việt Kiều Adriano Schmidt. Bên cạnh đó, Vũ Văn Thanh vẫn tiếp tục được sử dụng ngay từ đầu bất chấp phong độ tệ hại thời gian gần đây.

Tuyến tiền vệ 3 người là Hùng Dũng, Quang Hải, Tuấn Anh không có gì phải bàn cãi vì đó là những con người tốt nhất hiện tại. Trên hàng công, vì Tiến Linh không thể thi đấu nên việc Công Phượng đá chính cũng là điều dễ hiểu.

Nhìn chung, với tâm thế không còn gì để mất thì Những chiến binh sao vàng sẽ ra sân thi đấu mà không bị ảnh hưởng nhiều bởi kết quả của trận đấu này. Tuy nhiên, việc chuẩn bị cho cuộc chạm trán với đối thủ hàng đầu châu lục này cũng gặp khó khănnhững quy định phòng dịch rất khắt khe của nước chủ nhà.

doi-hinh-viet-nam-vs-malaysia-van-hau-da-chinh-cong-phuong-du-bi-39-174525
Các cầu thủ HAGL được tin tưởng đá chính

Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 17h35 ngày 29/3 trên SVĐ Saitama. Tuy rằng chỉ mang ý nghĩa thủ tục vì cả hai đội đã không còn mục tiêu thực tế để phấn đấu nhưng đây vẫn sẽ là cuộc đấu mang tính danh dự và cả hai đội đều tỏ ra vô cùng quyết tâm chứ không phải chỉ ra sân và "đá cho xong".

Theo dõi Sports442 trên