sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Cánh tay phải của thầy Park: "Ra nước ngoài mới biết chỉ có dân ta mới hết lòng với dân mình thôi"

Thứ ba, 29/03/2022 10:46 (GMT+7)

Trợ lý Lê Huy Khoa đã có những chia sẻ trên mạng xã hội về việc bị những quy định phòng dịch của Nhật Bản khiến ông bị cản trở quá nhiều trong công việc.

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Nhật Bản để chuẩn bị cho cuộc đấu vô cùng khó khăn trước đối thủ hàng đầu châu Á này. Không chỉ kém đối phương về mặt trình độ, Những chiến binh sao vàng còn gặp khó khăn vì những quy định phòng dịch của nước chủ nhà.

Ngoài việc đang gặp khủng hoảng về lực lượng vì những ca chấn thương và COVID-19 thì những quy định quá khắt khe cũng khiến cho không khí của toàn đội không được thoải mái. Điều này khiến HLV Park Hang Seo bức xúc và không ngần ngại lên tiếng trong buổi họp báo trước trận.

Le-Huy-Khoa
HLV Park Hang Seo và trợ lý Lê Huy Khoa bức xúc vì quy định phòng dịch của Nhật Bản

Trợ lý Lê Huy Khoa cũng có những chia sẻ lên mạng xã hội về việc ông bị cách ly và gặp khó khăn trong việc trở lại làm việc cùng đội tuyển dù đã có kết quả tự test nhanh âm tính. Cụ thể, vị trợ lý này đăng tải lên trang cá nhân Facebook:

“Kết quả đến hôm nay. Trước khi lên máy bay, ngày 24 test PCR: âm tính.  Sang sân bay Nhật, sáng 26 test 30 phút tại sân bay có kết quả, họ báo dương tính. Về khu cách ly, cả ngày 26 và 27 không thấy test lại gì cả, mặc dù ở sân bay họ nói trong vòng 28h sẽ test và cho về nếu không có triệu chứng (có 1 bạn người Việt  nghe và dịch cho cả nhóm thế).

Tối ngày 27, lúc 21h50 tự test: âm tính. Sáng 28, lúc 6h46 tự test: âm tính. Còn que chắc mai test luôn cái coi sao, mà hết rồi. Mình muốn test PCR để biết thực sự là thế nào, nhưng gần hết ngày hôm nay 28 vẫn chưa được test. Nghe giải thích là Bộ y tế Nhật họ nói ở 7 ngày rồi test luôn một lượt. Chịu thôi chứ sao giờ.

Cho mình về với đội đi huhu… Nhiều việc đang chờ kìa, không có mình thì đội giao tiếp sao đây, nhớ đội lắm rồi.

Ra nước ngoài mới biết chỉ có dân ta mới hết lòng với dân mình thôi".

Le-Huy-Khoa
Dòng trạng thái của trợ lý Lê Huy Khoa

Ngay lập tức sau khi đăng tải dòng trạng thái trên, trợ lý Lê Huy Khoa nhận được rất nhiều những lời bình luận động viên cùng với đó là một số người cũng tỏ ra khá bất bình vì những quy định có phần cứng nhắc của nước chủ nhà.

Trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 17h35 ngày 29/3. Hy vọng rằng trợ lý Lê Huy Khoa sẽ có thể kịp trở lại để giúp sức cho thầy Park. Bởi lẽ nếu thiếu đi cánh tay đắc lực này thì toàn đội sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng về mặt giao tiếp.

Theo dõi Sports442 trên