sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Báo Indonesia: "Dù Việt Nam sang Nhật Bản tập huấn thì họ vẫn sẽ tiếp tục phải nhận trái đắng trước chúng ta"

Thứ tư, 17/08/2022 10:12 (GMT+7)

U20 Việt Nam đã lên đường sang Nhật Bản tập huấn để chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á. Truyền thông Indonesia cũng tỏ ra khá hào hứng về chuyến tập huấn này.

Ở vòng loại U20 châu Á, diễn ra từ ngày 14/9 đến 18/9, U20 Việt Nam nằm ở bảng F cùng các đội Indonesia, Hong Kong (Trung Quốc) và Timor Leste. Bảng đấu này diễn ra ở Indonesia. Trước khi vòng loại diễn ra, truyền thông xứ Vạn Đảo tỏ ra rất quan tâm đến U20 Việt Nam - đối thủ chính của "Garuda" tại giải đấu này.

Cụ thể, tờ Indo Sports đã bình luận về chuyến tập huấn của U20 Việt Nam tại Nhật Bản: "U20 Việt Nam chuẩn bị có một chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Họ đặt mục tiêu cố gắng tích lũy kinh nghiệm nhiều nhất trong khả năng có thể, qua 3 trận giao hữu tại đây để chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á.

u19_viet_nam_vs_u19_indonesia
Khuất Văn Khang và các đồng đội chuẩn bị tái ngộ U20 Indonesia

Đây được xem là một chuyến tập huấn chất lượng đối với họ để có thể đương đầu với những thử thách trước mắt tại đất nước chúng ta. Tuy vậy, với sự hào hứng vốn có sau khi vô địch U16 Đông Nam Á khi đánh bại chính Việt Nam trong chung kết thì U20 Indonesia được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài niềm vui đó. Bên cạnh đó, việc thắng Việt Nam ở giải đấu sắp tới còn mang ý nghĩa lớn như một cách để đòi món ở tại giải U19 Đông Nam Á".

Bên cạnh đó, tờ Indo Sports cũng đánh giá rất cao đội trưởng Khuất Văn Khang, người vừa thi đấu rất tốt tại giải U19 Quốc tế báo Thanh Niên vừa qua khi giúp Những chiến binh sao vàng đăng quang và giành các danh hiệu cá nhân.

"Đội trưởng đội U20 Việt Nam, Khuất Văn Khang, đã phát đi tín hiệu nguy hiểm cho đội U20 Indonesia trước thềm vòng loại giải U20 châu Á.

Khuất Văn Khang nhận đến 4 giải thưởng sau trận chung kết giải U19 quốc tế, gồm cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết, cầu thủ xuất sắc nhất giải, cầu thủ hay nhất đội U19 Việt Nam toàn giải và cầu thủ hay nhất đội U19 Việt Nam trong trận chung kết" - tờ Indo Sport cho biết thêm.

Lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đội U20 Việt Nam và U20 Indonesia, diễn ra ở giải U19 Đông Nam Á hồi tháng 7 vừa rồi, hai đội hòa nhau không bàn thắng ở vòng bảng. Indonesia sau đó bị loại, còn Việt Nam vào bán kết.

Theo dõi Sports442 trên