sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Kiatisak: "Tôi từng chẳng biết bầu Đức là ông nào"

Thứ năm, 20/05/2021 15:04 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Thuyền trưởng hiện tại của CLB HAGL - HLV Kiatisak mới đây đã có những chia sẻ thú vị về vị chủ tịch đáng kính của đội bóng - bầu Đức.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn với VnExpress chiều 19/5 tại Pleiku, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ thú vị về khoảng thời gian còn làm cầu thủ và khoác áo HAGL cho tới tâm thế hiện tại khi đang là HLV trưởng của đội bóng. Zico Thái kể lại về câu chuyện cách đây hơn 18 năm khi ông được bầu Đức mời sang HAGL thi đấu.

“Tôi ban đầu không biết bầu Đức là ông nào. Khi ông ấy ngỏ lời sang HAGL thi đấu, tôi rất ngạc nhiên và... từ chối. Tôi lúc đó không có chút hứng thú nào thi đấu ở Việt Nam. Tôi từng chơi ở Anh, ở Singapore. Khi ấy, tôi cũng có ý định giải nghệ, vì đã gần 30 tuổi.

Truyền thông Indonesia tiếp tục "run sợ" trước sức mạnh của Đội tuyển Việt Nam

Tôi đã hứa với vợ và muốn dành thời gian cho gia đình. Nhưng bầu Đức bay đến Bangkok và chúc mừng đám cưới của tôi. Tôi rất bất ngờ khi gặp ông ấy. Đó là lần đầu tiên chúng tôi giáp mặt nhau. Rồi ông ấy đưa ra đề nghị, và tôi ký vào hợp đồng vài ngày sau đó.”

KIATISAK-BAU-DUC

Khi được phóng viên hỏi về cơ hội vô địch của HAGL mùa giải năm nay, Zico Thái khéo léo trả lời: "Kết quả hiện tại khiến tôi có phần ngạc nhiên. Bản thân tôi khi nhận lời dẫn dắt HAGL đã đặt mục tiêu đứng thứ ba, còn bầu Đức bảo có thể là thứ tư. Nhưng bây giờ chúng tôi dẫn đầu. Đó là phần thưởng cho nỗ lực của đội." 

Tôi đã nói với các cầu thủ rằng đây rõ ràng là một mùa giải tuyệt vời, nhưng điều quan trọng nhất là họ giành được gì khi kết thúc mùa giải. Còn quá sớm để nói về kết quả chung cuộc. Tôi vẫn không thay đổi mục tiêu, nhưng có thể bầu Đức nghĩ khác.”

VIDEO: Tiền vệ River Plate làm thủ môn suốt 90 phút vì lý do "dở khóc dở cười"

Hoàng Anh Gia Lai mùa giải năm nay đang chơi cực kỳ thăng hoa dưới bàn tay lèo lái của HLV Kiatisak. Vị chiến lược gia người Thái Lan giúp đội chủ sân Pleiku chơi bóng rất đẹp mắt và không kém phần hiệu quả. Quan trọng hơn cả, Zico Thái đang giúp nhiều “trò cưng” bầu Đức như Công Phượng, Văn Toàn trở nên biến hóa, đa dạng hơn.

VIDEO: Hồng Sơn suýt choảng Kiatisak ở pha va chạm cách đây 20 năm

Theo dõi Sports442 trên