sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

“Trần đời có một”, River Plate để tiền vệ về làm thủ môn suốt 90 phút

Thứ năm, 20/05/2021 14:03 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong trận đấu tại Copa Libertadores, do 25 cầu thủ trong đó có 4 thủ môn bị cách ly nên River Plate buộc phải sử dụng tiền vệ làm thủ môn.

CLB giàu truyền thống bậc nhất của bóng đá Argentina - River Plate đã tạo nên một tình huống kỳ lạ trong lịch sử bóng đá thế giới. Trong khuôn khổ giải đấu Copa Libertadores - giải đấu tương đương với UEFA Champions League châu Âu, River Plate đối đầu với Independiente Santa Fe mà không có bất cứ thủ môn nào.

Sao trẻ Indonesia lỡ hẹn với Công Phượng vì hành động "táng tận lương tâm"

Cụ thể, trước thềm trận đấu này diễn ra thì đội bóng cũ của Higuain có tới 25 cầu thủ phải cách ly do dương tính với Covid-19 trong đó có cả 4 thủ môn của đội. Mặc dù River Plate đã xin đăng ký bổ sung thủ môn đội dự bị Alan Leonardo Diaz, nhưng Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ đã không chấp thuận.

RIVER-PLATE
Kỷ niệm khó quên với Enzo Perez và River Plate

Trong bối cảnh buộc lòng phải thi đấu mà không có đủ nhân sự, HLV của River Plate ra một quyết định rất táo bạo là sử dụng 1 cầu thủ tiền vệ về làm thủ môn. “Thủ thành bất đắc dĩ” được lựa chọn là tiền vệ Enzo Perez - cầu thủ 35 tuổi từng khoác áo nhiều đội bóng lớn như Benfica hay Valencia.

Việt Nam ngược dòng trước Iraq, đủ bản lĩnh chinh phục World Cup tại UAE

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía River Plate và thủ môn đóng thế Enzo Perez đã có 1 ngày thi đấu đáng nhớ để giúp đội nhà có được 3 điểm trọn vẹn. Sau trận anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. 

VIDEO: Tiền vệ River Plate làm thủ môn suốt 90 phút vì lý do "dở khóc dở cười"

Theo dõi Sports442 trên