sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Truyền thông Indonesia tiếp tục "run sợ" trước sức mạnh của Đội tuyển Việt Nam

Thứ năm, 20/05/2021 10:34 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông của Indonesia cho rằng tuyển Việt Nam sẽ không chịu nhiều ảnh hưởng từ việc Triều Tiên rút khỏi giải và đang hừng hực khí thế để đi tiếp.

Đội tuyển Việt Nam với sức mạnh của mình đang ngự trị trên ngôi đầu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Chấu Á. Trước thềm thời điểm giải đấu khởi tranh trở lại tại UAE sau đầy vài tuần , thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông trong khu vực ĐNÁ.

Sau cần sa, Hà Lan ra quyết định mang tính lịch sử về bóng đá 

Mới đây, tờ báo uy tín của Indonesia là Indosport tiếp tục có bài bình luận về ĐTVN và khả năng đi tiếp của chúng ta sau sự việc ĐT Triều Tiên xin rút khỏi giải đấu. Bài viết của tác giả eodatus Kresna Murti Bayu Ajitiêu đề: "Triều Tiên rút lui, tuyển Việt Nam ngày càng hừng hực khí thế để hủy diệt tuyển Indonesia".

ec450a5934d9d8c6619527b20a826d10
ĐTVN nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông trong khu vực

Bài viết có nội dung: "Theo quy định của AFC, nếu một đội rút lui thì kết quả của các trận đấu với đội xếp cuối trong bảng đấu của mình sẽ không được tính. Nếu quy định này được áp dụng thì Malaysia sẽ là quốc gia thiệt thòi nhất ở bảng G. Lý do là bởi 6 điểm từ 2 trận thắng tuyển Indonesia sẽ không có ý nghĩa.

Trong khi đó, tuyển Việt Nam sẽ không bất lợi bằng Malaysia, do tuyển Việt Nam mới chỉ một lần đối đầu tuyển Indonesia. Vừa qua, truyền thông Việt Nam vừa nhấn mạnh rằng đoàn quân của HLV Park Hang-seo chỉ cần chiến đấu hết mình để giữ vững ngôi đầu bảng G, một trong số đó là hủy diệt đội tuyển Indonesia trên đất UAE."

Sao trẻ Indonesia lỡ hẹn với Công Phượng vì hành động "táng tận lương tâm"

Theo lịch thi đấu tại Bảng G Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia vào ngày 7/6/2021, gặp Malaysia vào ngày 11/6/2021 và gặp UAE vào ngày 15/6. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm có được và đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 VL World Cup.

VIDEO: Bàn thắng giàu cảm xúc của Vũ Minh Tuấn trước Indonesia tại AFF Cup 2016

Theo dõi Sports442 trên