sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

“Ăn cây nào rào cây nấy”, Kiatisak mong Việt Nam vượt qua VL World Cup

Thứ năm, 20/05/2021 18:32 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ bất ngờ về cơ hội của ĐTVN và Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn với VnExpress chiều 19/5 tại Pleiku, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ thú vị về sự nghiệp của mình. Từ khoảng thời gian khi còn là cầu thủ cho tới công việc HLV hiện tại. Ngoài ra, Zico Thái cũng bày tỏ quan điểm về cơ hội của ĐTVN và Thái Lan tại VL World Cup 2022.

HLV Kiatisak: "Tôi từng chẳng biết bầu Đức là ông nào"

"Tôi muốn Việt Nam vào vòng loại cuối cùng. Nếu điều đó thành sự thật, đó sẽ là một bước tiến với bóng đá Việt Nam. Còn Thái Lan, có lẽ khó khăn hơn vì phải thắng ba trận, trong khi Việt Nam cần hai chiến thắng. Nếu đá tốt trước Malaysia và Indonesia, Việt Nam sẽ đi tiếp. Một khi vào tới vòng loại cuối cùng, các cầu thủ sẽ được thi đấu với những đội giỏi nhất, qua đó có thêm kinh nghiệm quý giá.

Tất nhiên, tôi cũng lo cho cầu thủ HAGL vì khi ấy họ phải đá nhiều hơn. Nhưng ở những đấu trường lớn như vậy, cầu thủ sẽ có cơ hội chứng tỏ năng lực, ghi điểm với tuyển trạch viên qua đó có cơ hội ra nước ngoài thi đấu. Điều đó từng xảy ra với cầu thủ Thái Lan như Theerathon Bunmathan chẳng hạn."

hlv-kiatisak-hagl-park-hang-seo-doi-tuyen-viet-nam_yyww
HLV Kiatisak mong ĐTVN vượt qua vòng loại thứ 2 Vòng loại World Cup 2022

Tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, tuyển Việt Nam vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu với 11 điểm sau 5 vòng đấu. Trong khi đó ĐT Thái Lan xếp thứ 3 với 8 điểm có được. Thầy trò HLV Park Hang Seo còn 3 trận chưa đấu với Malaysia, UAE và Indonesia. 

Truyền thông Indonesia tiếp tục "run sợ" trước sức mạnh của Đội tuyển Việt Nam

VIDEO: Hồng Sơn suýt choảng Kiatisak ở pha va chạm cách đây 20 năm

Theo dõi Sports442 trên