sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Pathum United dùng chiêu không tưởng với Viettel để chiêu mộ Hoàng Đức

Thứ tư, 15/09/2021 09:44 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Hoàng Đức đang được rất nhiều CLB của Hàn Quốc và Thái Lan để mắt tới nhưng mới đây Pathum United đã có một nước đi rất bất ngờ.

Sau khi cùng Viettel FC thi đấu tại AFC Champions League và đặc biệt là màn trình diễn xuất sắc trong màu áo của ĐT Việt Nam, Hoàng Đức đang trở thành cái tên rất hot trên TTCN quốc tế.

Nhiều CLB của Hàn Quốc và Thái Lan đã có lời đề nghị tới Viettel FC nhưng đến thời điểm hiện tại, có 2 đội bóng đang thực sự tỏ ra nghiêm túc với tiền vệ sinh năm 1998.

Daejeon Hana Citizen, CLB K-League 2 (hạng 2 Hàn Quốc) đang thể hiện sự nghiêm túc và sẵn sàng đàm phán với Viettel để mượn Hoàng Đức trong thời gian tới. Tuy nhiên, đội bóng này sẽ phải cạnh tranh với một cái tên đáng gờm khác là nhà ĐKVĐ Thai League, Pathum United.

pathum-viettel
Pathum United gửi lời đề nghị hấp dẫn tới Viettel FC

Pathum United có thêm động thái mới. Ban lãnh đạo đội bóng này sẽ gửi lời đề nghị chính thức tới Viettel. Trước tiên, họ sẽ đặt vấn đề hỏi mượn Hoàng Đức và có thêm điều khoản mua đứt tiền vệ này. Ngoài ra, Pathum United sẵn sàng quảng bá cho Tập đoàn Viettel ở Thái Lan bằng cách lắp các banner của đơn vị này ở bên ngoài sân vận động Pathum Thani.

Lời đề nghị này cho thấy nhà ĐKVĐ Thai League đang thực sự muốn sở hữu Hoàng Đức trong đội hình. Với thiện chí từ phía Pathum, sẽ thật khó để Viettel FC từ chối một cơ hội rất tốt để xây dựng hình ảnh tại Thái Lan.

Hiện hợp đồng đào tạo trẻ của Hoàng Đức với Viettel còn đến hết năm 2024. Nếu muốn được ra nước ngoài chơi bóng, tiền vệ sinh năm 1998 cần có sự đồng ý của đội bóng chủ quản. Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ có kết quả trong những ngày tới.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên