sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"ĐT Việt Nam xử lý hay khi sút tung lưới Brazil, hoàn toàn có cơ hội chiến thắng Panama"

Thứ ba, 14/09/2021 10:07 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Lượt trận đầu tiên tại VCK World Cup 2022, đối mặt với đội tuyển Brazil vô cùng vượt trội, kết quả thua là điều khó tránh khỏi đối với tuyển futsal Việt Nam. Do vậy, trận đấu tiếp theo với Panama có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Sự vượt trội của Brazil và CH Czech là không khó nhận ra khi ở ngay lượt trận đầu tiên, 2 đội bóng này đã giành chiến thắng một cách dễ dàng trước Việt Nam và đại diện đến từ Panama.Vì vậy, trận đấu tiếp theo khi Việt Nam gặp Panama sẽ là trận quyết đấu mang ý nghĩa lớn đối với tuyển Việt Nam.

Cuộc đấu giữa Việt Nam và Panama vào ngày 16/9 tới chắc chắn cả hai đội đều đặt mục tiêu giành 3 điểm lên hàng đầu nhất là trong bối cảnh Brazil và Czech đang cho thấy sự vượt trội và khó có thể xuyên thủng.

futsa3
Tuyển futsal Việt Nam sẽ cố hết sức trong trận đấu tiếp theo gặp Panama vào 16/9

Nhận định về đội tuyển futsal Panama, HLV Nguyễn Bảo Quân cho rằng:

"Sau khi theo dõi trận đấu, tôi nghĩ có 2 điều cần lưu ý về Panama. Đầu tiên, thể lực của họ tương đối tốt. Thứ hai, đội bóng này có một số cầu thủ kỹ thuật cá nhân cực tốt, có khả năng đột phá qua người vô cùng ấn tượng.

Đặc biệt tôi thấy tuyển Panama có tới 4-5 cầu thủ thuận chân trái. Họ rất nhanh, rất khéo, đột phá tốt và có những lúc làm cho đội Czech không theo kịp luôn. Đó là hai điểm chúng ta phải đặc biệt lưu ý khi đưa ra phương án phòng ngự.

Tuy nhiên theo đánh giá cá nhân, lối chơi của Panama chưa thực sự rõ ràng.Tôi xem và thấy lối chơi của Panama không phải điều gì quá nổi trội về mặt chiến thuật. Khâu tổ chức phòng ngự của họ không

phải quá tốt và chúng ta hoàn toàn có cơ hội để nghĩ tới một trận thắng".

Đó là những phân tích ban đầu của HLV bên phía Việt Nam về đối thủ tiếp theo của lượt trận này. Trong trận đấu với Brazil, dù để thua với tỷ số khá đậm nhưng việc ghi bàn vào lưới đội bóng này cũng đã là một thành tựu lớn đối với Futsal Việt Nam tại thời điểm này.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên