sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CĐV Thái Lan buông lời mỉa mai ĐT Việt Nam sau thất bại trước ĐT Brazil

Thứ ba, 14/09/2021 08:32 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mặc dù đều phải nhận thất bại trong trận ra quân tại VCK World Cup Futsal 2021 tuy nhiên các CĐV Thái Lan lại có những lời mỉa mai tới ĐT Việt Nam.

Trong khuôn khổ lượt trận ra quân tại VCK World Cup Futsal 2021, ĐT Việt Nam đã phải đụng độ với ông lớn của bóng đá Futsal thế giới là ĐT Brazil. Không quá bất ngờ khi thầy trò HLV Phạm Minh Giang phải nhận thất bại rất đậm đà với tỷ số 1-9. Tuy vậy, ĐT Việt Nam vẫn để lại ấn tượng với 1 bàn thắng đẹp mắt được ghi do công của Khổng Đình Hùng.

Ở diễn biến khác, Thái Lan có trận đấu ra quân với ĐT Bồ Đào Nha. “Voi chiến” bất ngờ là đội có được bàn thắng mở tỷ số ở những phút cuối của hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên do xuống sức quá nhanh nên đại diện Đông Nam Á đã bộc lộ nhiều sai lầm qua đó để đối thủ lội ngược dòng với tỷ số 1-4. Như vậy là cả 2 đội bóng của khu vực ĐNÁ đều phải nhận thất bại ngày ra quân.

CDV-Thai-lan-vietnam-futsa

Trên các trang mạng xã hội và diễn đàn bóng đá trong khu vực, rất nhiều CĐV đã dành những lời ngợi khen cho ĐT Futsal Việt Nam và ĐT Futsal Thái Lan bởi các đối thủ đều là những đại diện mạnh hàng đầu thế giới. Chênh lệch đẳng cấp là điều thấy rõ và tinh thần thi đấu nỗ lực mới là điều mà 2 đại diện ĐNÁ xứng đáng nhận những lời động viên.

dasdasdas

Tuy vậy vẫn có rất nhiều CĐV đã để lại những bình luận tiêu cực nhằm mỉa mai thành tích của ĐT Việt Nam. Trên trang Asean Football, ở dưới bài đăng cập nhật kết quả của 2 trận đấu đã có rất nhiều CĐV Thái Lan mỉa mai ĐT Việt Nam, điển hình như:

“Đội tuyển Việt Nam không xứng đáng dự World Cup, các bạn nên quay về phấn đấu tại Ao làng Đông Nam Á.”

“Việt Nam thi đấu quá tệ, là nỗi xấu hổ của bóng đá Đông Nam Á”

“Việt Nam là đội bóng đá vua hề của Đông Nám Á”

XEM THÊM: 

CĐV Trung Quốc: "Rồi có ngày Campuchia cũng thành kỳ phùng địch thủ của chúng ta"

Ấn Độ xin tham dự giải Đông Nam Á để so tài cùng Việt Nam, Thái Lan

Paris SG nhận hung tin từ Ramos, có nguy cơ mua phải “hàng hớ” 

Theo dõi Sports442 trên