sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Mới kịp tỏa sáng 1 trận, Bùi Tiến Dũng có nguy cơ trở lại băng ghế dự bị

Thứ năm, 16/07/2020 09:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thông tin từ phía CLB TPHCM cho biết, thủ môn số 1 của đội này là Thanh Thắng đã hồi phục chấn thương, điều đó cũng đồng nghĩa với việc thủ thành Bùi Tiến Dũng có nguy cơ trở lại với ghế dự bị.

Trong trận đấu ở vòng 9 V.League 2020, CLB TPHCM đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đội chủ nhà Than Quang Ninh. Bùi Tiến Dũng là người đã bắt chính ngày hôm đó và đã có một màn thể hiện tương đối ấn tượng.

bui-tien-dung-clb-tphcm-sports442
Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu ấn tượng

Thủ môn mang áo số 35 vẫn thể hiện được khả năng phản xạ tương đối tốt của mình. Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng còn có những tình huống lao ra cản phá dũng cảm góp công không nhỏ vào chiến thắng của đội nhà. Rất nhiều những lời khen dành cho thủ môn quê Thanh Hóa vì trong thời gian vừa qua cầu thủ này đã nhận rất nhiều áp lực vì những sai lầm mắc phải.

Tuy nhiên, ấn tượng không phải là không có những khuyết điểm. Khi CLB TPHCM bị đội chủ nhà dồn ép, cựu thủ thành của U23 Việt Nam vẫn bộc lộ những điểm yếu cố hữu như tâm lý thi đấu không ổn định và khả năng chỉ huy hàng phòng ngự. Tiến Dũng vẫn tỏ ra bối rối khi phối hợp với đồng đội trong lúc đội bóng của HLV

bui-tien-dung-clb-tphcm
Tiến Dũng có thể phải nhường lại vị trí cho Thanh Thắng

Cách nay vài ngày, Thanh Thắng bị đau, không thể tham dự trận đấu giữa CLB TPHCM gặp Than Quảng Ninh. Theo thông tin mới nhất thủ môn này đã trở lại tập luyện bình thường trong những buổi tập mới nhất của CLB TPHCM, chuẩn bị cho trận đấu với HL Hà Tĩnh ở vòng 10 LS V.League 2020 diễn ra cuối tuần này.   

Đây sẽ là điều khiến cho HLV Chung Hae-seong băn khoăn khi chọn người gác đền chính thức cho trận đấu sắp tới. Thanh Thắng đã khẳng định được bản thân trong suốt thời gian qua còn Bùi Tiến Dũng đã ít nhiều để lại những ấn tượng. Sẽ không loại trừ khả năng học trò cưng của thầy Park sẽ phải trở lại băng ghế dự bị ở vòng đấu tới để trả lại vị trí cho người đàn anh.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng bay người đánh đầu, cứu thua cho TP. HCM
Theo dõi Sports442 trên