sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bầu Đức: "Nhiều cầu thủ 25 tuổi chưa chắc đã bằng được Anh Đức"

Thứ năm, 16/07/2020 08:22 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Anh Đức đã chính thức có mặt ở Pleiku và bắt đầu tập luyện với những đồng đội mới tại HAGL. Tuy nhiên vẫn còn những ý kiến trái chiều về thương vụ tốn nhiều giấy mực này.

Việc cựu tiền đạo của Bình Dương bất ngờ đồng ý gia nhập đội bóng phố Núi khiến nhiều người hoài nghi. Rất nhiều ý kiến cho rằng Anh Đức đến HAGL vì HLV Park Hang-seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc không ít lần mong muốn tiền đạo 35 tuổi trở lại khoác áo ĐTQG trong bối cảnh ông đang có rất ít sự lựa chọn cho vị trí tiền đạo.

v-league-2020-anh-duc-hagl-sports442
Thương vụ tốn nhiều giấy mực của bóng đá Việt Nam

Chính vì điều đó dẫn đến việc chủ tịch của HAGL đưa Anh Đức về để tạo điều kiện cho tiền đạo này thi đấu ở cấp CLB, từ đó sẽ tìm lại được phong độ và tiếp tục cống hiến cho ĐTQG. Tuy nhiên, bầu Đức ngay lập tức phản bác lại những ý kiến trên.

"Có việc đó hay sao? Tôi hoàn toàn không biết gì về việc HLV Park Hang-seo mời Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam đâu. HAGL đưa Anh Đức trở lại thi đấu tại V-League hoàn toàn vì lý do chuyên môn, không vì lý do gì khác cả.

Điều quan trọng là Anh Đức vẫn còn khát khao với bóng đá. HAGL và cậu ta cũng chỉ mới làm việc với nhau đây thôi. Khi mà giữa 2 bên tìm được tiếng nói chung thì mọi việc triển khai được nhanh chóng. Kinh nghiệm của Anh Đức sẽ giúp ích cho HAGL".

bau-duc-hagl-anh-duc
Nhiều cầu thủ 25 tuổi chưa chắc đã bằng được Anh Đức

Bầu Đức cũng chia sẻ lý do vì sao lại đặt niềm tin vào một tiền đạo đã 35 tuổi: "Khoan hãy vội kết luận bất kỳ điều gì, bên kia sườn dốc hay còn chơi tốt hãy chờ Anh Đức thể hiện trên sân.

Ai nói cầu thủ 35 tuồi như Anh Đức đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tôi nói thật, nhiều cầu thủ 25 tuổi nhưng chuyên môn và tác phong sinh hoạt chắc gì đã được như Anh Đức. Trên thế giới, nhiều cầu thủ trên 35 tuổi vẫn còn chơi bóng rất tốt đấy thôi".

Anh Đức đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp hay chưa, có phải là bản hợp đồng chất lượng của HAGL hay không đúng là phải chờ màn thể hiện của cựu tuyển thủ Việt Nam ở trên sân.

Theo như chia sẻ của GĐĐH HAGL ông Nguyễn Tấn Anh, Anh Đức sẽ bén duyên với HAGL từ giờ đến hết mùa giải 2020. Cựu tiền đạo của Bình Dương sẽ có trận đấu đầu tiên cho đội bóng phố Núi vào ngày 23/7 khi HAGL có chuyến làm khách trước Thanh Hoá.

VIDEO: Anh Đức chính thức ra mắt CLB Hoàng Anh Gia Lai
Theo dõi Sports442 trên