sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Juergen Klopp nổi khùng khi học trò thi đấu bạc nhược trước Arsenal

Thứ năm, 16/07/2020 08:12 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Juergen Klopp giận sôi người khi học trò của ông để thua ngược trước Arsenal ở vòng 36 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Liverpool đã có chuyến làm khách đến sân của Arsenal. Trước một Pháo thủ đang gặp nhiều vấn đề trong đội hình, đoàn quân của HLV Klopp vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn. Họ đã có bàn mở tỷ số ở phút 20 sau pha lập công của Sadio Mane.

Tiếc thay, trong một ngày mà hàng thủ của Liverpool thi đấu kém tập trung, Arsenal đã có cơ hội gỡ hòa. Từ pha chuyền lỗi của trung vệ Van Dijk đã tạo cơ hội cho Lacazette cướp bóng và sút tung mành lưới của đội khách. Thủ môn Alisson Becker đã phạm thêm 1 sai lầm nữa và giúp Arsenal ngược dòng với chiến thắng 2-1.

Alisson mắc hai sai lầm liên tiếp
Alisson mắc hai sai lầm liên tiếp

Liverpool là đội kiểm soát bóng áp đảo và tung ra 24 cú sút về khung thành của Arsenal nhưng không có thêm bàn thắng. Điều này đã khiến HLV Klopp tức tối sau trận đấu:

"Chúng tôi dẫn trước 1-0 nhưng mắc 2 lỗi thiếu tập trung. Cả đội chơi tốt trước khi có bàn thắng đầu tiên. Chúng tôi tung ra 24 cú sút, nhưng 2 sai lầm đã giết chết trận đấu.

46a633d49d9774c92d86

Arsenal không có cơ hội rõ ràng nào ngoại trừ cú sút cuối hiệp 2. Làm thế nào để giành chiến thắng khi thủng lưới những bàn như vậy. Các cầu thủ rõ ràng thi đấu không tập trung. Đây là Premier League và không thể cho phép điều đó xảy ra", HLV Liverpool nói thêm.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức cũng đã có những lời lẽ xoa dịu: "Chúng tôi phải rút ra bài học từ những thất bại như thế này. Tôi không chắc Liverpool có bao giờ mắc sai lầm nữa hay không nhưng cần phải hạn chế tới mức tối đa".

Trận thua trước Arsenal đã khiến tân vương không thể xô đổ kỷ lục 100 điểm của Man City từng thiết lập ở mùa giải 2017/18. Dẫu vậy, đoàn quân của Klopp còn hai trận đấu nữa để giành trọn 6 điểm, giành cơ hội trở thành đội bóng có nhiều chiến thắng thứ 2 một mùa giải trong lịch sử Premier League.

Theo dõi Sports442 trên