sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thủ môn số 1 MU bị thầy ruột từ mặt vì quá tham lam

Thứ tư, 15/07/2020 18:17 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cựu HLV thủ môn của Man Utd tiết lộ ông không muốn làm việc cùng De Gea nữa bởi anh đã có thái độ không rõ ràng trong việc gia hạn hợp đồng.

Trả lời phỏng vấn của tờ AS, cựu HLV thủ môn MU Emilio Alvarez đã có những tiết lộ gây sốc về quá trình gia hạn hợp đồng của David De Gea. HLV Alverez tỏ rõ sự không hài lòng về thái độ nhập nhằng của cậu học trò khi anh giấu nhẹm mọi thông tin ở thời điểm quan trọng nhất.

de-gea-alvarez

"Sự thật là không phải M.U sa thải tôi mà ngay khi De Gea gia hạn hợp đồng, Ban lãnh đạo CLB cũng lập tức ngỏ ý muốn giữ chân tôi. Chính tôi là người yêu cầu được gặp họ để nói rằng sẽ ra đi.

Tôi đã tính đến việc ở lại nhưng cuối cùng lại muốn rời M.U vì chẳng còn thiết tha gì với việc huấn luyện De Gea nữa. Ngoài việc là người chỉ dạy từ khi còn ở Atletico Madrid, tôi cũng là người đã thuyết phục cậu ấy đến M.U. Tôi giống như cánh tay phải của De Gea tại M.U" - HLV Alvarez chia sẻ.

Thầy ruột của De Gea nói thêm: "Tôi có mặt ở M.U nhờ công của người đại diện Jorge Mendes và đặc biệt là HLV Jose Mourinho. Khi ông ấy bị sa thải, De Gea đã có ý định rời M.U. Thế nhưng, đến khi đội bóng muốn biến cậu ấy trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất, cậu ấy lại gia hạn mà chẳng nói điều gì. Tôi cảm thấy như đó là một sự bất tín.

Trong suốt quá trình gia hạn, cậu ấy từng có bất đồng về chuyện lương thưởng nhưng đến phút cuối, ai đó đã đứng ra giải quyết điều này. Tôi có cảm giác đó là một sự thiếu trung thực. Tôi hỏi David tại sao cậu ấy không nói lời nào, và câu trả lời là cậu ấy không được phép tiết lộ cho bất cứ ai".

de-gea

Tháng 9/2019, De Gea chính thức gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2023 với mức lương kỷ lục dành cho một thủ môn - 375.000 bảng/tuần. Tuy vậy, phong độ của anh ở mùa giải năm nay lại chưa xứng đáng với mức lương đó, thủ thành người TBN là một trong những người gác đền mắc nhiều lỗi dẫn đến bàn thua nhất ở Ngoại Hạng Anh trong 2 mùa giải vừa qua.

Theo dõi Sports442 trên