sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV HAGL: "Tôi còn chưa biết sử dụng Anh Đức thế nào"

Thứ năm, 16/07/2020 08:44 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

HLV trưởng CLB HAGL ông Lee Tae Hoon thừa nhận vẫn chưa biết sẽ phải sử dụng Nguyễn Anh Đức như thế nào.

Chắc hẳn các CĐV HAGL đang chờ đợi từng giờ từng phút để chứng kiến đội bóng con cưng ra sân với một bản hợp đồng mới mang tên Nguyễn Anh Đức. Mặc dù đã 35 tuổi nhưng tầm vóc, kinh nghiệm và đẳng cấp của Anh Đức vẫn đáng để người ta phải chờ đợi.

VIDEO:: Bộ kỹ năng sát thủ hoàn hảo của Anh Đức

Tuy nhiên, tuổi tác chính là một vấn đề khiến không chỉ NHM mà các chuyên gia cũng đặt ra câu hỏi Anh Đức về HAGL để đá chính hay dự bị? Bên cạnh đó, rất nhiều dấu hỏi rằng nếu đá chính, đâu mới là chiến thuật phù hợp nhất cho Anh Đức.

Trong những phát biểu mới nhất của mình, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận một sự thật phũ phàng rằng cho đến thời điểm này ông vẫn chưa có kế hoạch gì cho Anh Đức:

154-anh-duc-2007

"Tôi không hiểu nhiều lắm về Anh Đức. Tuy vậy, tôi nghĩ Anh Đức về HAGL sẽ giúp được nhiều cho đội bóng của chúng tôi vì cậu ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp.

Anh Đức có thể đóng góp nhiều về mặt chuyên môn cho đội bóng, về lối chơi cũng như thành tích của CLB HAGL. Qua những buổi tập tôi sẽ xem phong cách thi đấu của Anh Đức như thế nào để sắp xếp.    

Đến giờ tôi vẫn chưa suy nghĩ sẽ dùng bộ 3 Anh Đức - Văn Toàn - Chevaughn Walsh thế nào. Tùy vào phong độ của anh ấy mà sau này tôi sẽ sử dụng bộ ba này cho các trận đấu sau." - theo Thanhnien

Với những phát biểu của HLV Lee Tae Hoon, gần như chắc chắn Anh Đức sẽ chưa có cơ hội ra sân ở vòng 10 V-League khi đối thủ của HAGL sẽ là Quảng Nam.

Theo dõi Sports442 trên