sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ngoại binh CLB Hà Nội: "Kết thúc mùa giải chúng tôi sẽ lại vô địch"

Thứ năm, 16/07/2020 07:02 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Oloya Moses của CLB Hà Nội đặt niềm tin đội nhà sẽ vượt qua khó khăn để bảo vệ ngôi vương V-League của mình.

Chiều qua ngày 15/7, CLB Hà Nội đã có buổi tập trên sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho cuộc đón tiếp Hải Phòng FC. Tiền vệ Moses đã có những chia sẻ về tiến triển của đội bóng. Anh đặt niềm tin lớn vào sự trở lại của nhà ĐKVĐ:

“Giải đấu còn chưa kết thúc. Dù đang ở vị trí thứ 8 nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ kết thúc với vị trí dẫn đầu khi mùa giải khép lại. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức."

Cuộc khủng hoảng nhân lực do chấn thương đã khiến đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đội hình tốt nhất. Thế nhưng các cầu thủ của đội chủ sân Hàng Đẫy đều tỏ ra quyết tâm.

“Đội có rất nhiều chấn thương, vừa qua nhiều cầu thủ đã trở lại nhưng sau đó lại tái phát chấn thương. Đó chính là vấn đề lớn nhất của Hà Nội lúc này. Trận đấu tới sẽ không dễ cho Hà Nội, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm giành kết quả tốt”.

Moses

Đón tiếp Hải Phòng FC trên sân nhà Hàng Đẫy luôn đem lại một không khí đậm nét rất riêng. Không chỉ là vấn đề chuyên môn nữa, mà đó còn là sự cuồng nhiệt của NHM thành phố hoa phượng đỏ, sức ép tâm lý mà họ tạo ra sẽ khiến CLB Hà Nội khó khăn hơn.

Vậy là không chỉ nóng trên sân cỏ, trên khán đài cũng chứa sức nóng không dễ chịu chút nào. Tiền vệ sinh năm 1992 cho rằng: “CĐV Hải Phòng gây nhiều vấn đề, nhưng chúng tôi không quan tâm và chỉ hướng tới việc sẽ thi đấu tốt và giành chiến thắng”.

Vòng 10 V-League, CLB Hà Nội sẽ có màn đón tiếp Hải Phòng ngay trên sân Hàng Đẫy vào ngày 17/7. Sau 9 vòng đấu, Hà Nội đang tạm xếp thứ 8 trên BXH V-League 2020 với 12 điểm, Hải Phòng ít điểm hơn khi chỉ có 9 điểm và đứng ở vị trí thứ 12.

Theo dõi Sports442 trên